X

พะเยา พรรคเพื่อชาติเปิดเวทีปราศรัยใหญ่

ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติในพื้นที่จังหวัดพะเยา เขต 1 และเขต 3 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่บริเวณโรงเรียนชุมชนบ้านห้วยลาน ตำบลห้วยลาน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 15,000 คน โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อชาติซึ่งประกอบด้วยประธานที่ปรึกษาพรรคและรองหัวหน้าพรรค เข้าร่วมเวทีปราศรัย ขณะที่บรรยากาศการหาเสียงทั่วไปในพื้นที่ ได้มีผู้สมัครของพรรครวมใจไทย เขต 3 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีถูกทำลายป้ายหาเสียงของตนเอง

 

นายยงยุทธ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติ และนายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล รองหัวหน้าพรรค เดินทางเข้าร่วมปราศรัย ในการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของผู้สมัครพรรคเพื่อชาติในเขตที่ 3 อำเภอดอกคำใต้ ,ปง,เชียงม่วน,ภูกามยาว ซึ่งมีนายทักษิณ สิงห์ชัย เป็นผู้สมัคร และเขตที่ 1 อำเภอเมือง,แม่ใจ ของจังหวัดพะเยา ซึ่งมีนายทักษิณ กีรติศักดิ์วรกุล เป็นผู้สมัคร โดยได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณโรงเรียนชุมชนบ้านห้วยลาน ตำบลห้วยลาน อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้กว่า 15,000 คน

 

โดยนายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้ขึ้นชี้แจงแนวนโยบายของพรรคเพื่อชาติ ที่มุ่งเน้นช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรรวมทั้งการพัฒนาเศรษฐกิจ ให้พี่น้องประชาชนให้มีความอยู่ดีกินดีขึ้น โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกรที่ขณะนี้ได้รับผลกระทบเนื่องจากราคาผลผลิตตกต่ำ ตลอดจนรายได้ที่ลดลง จนได้รับความลำบาก ซึ่งได้อาสาที่จะเป็นพรรคการเมืองข้อต่อกลาง ที่จะเชื่อมระหว่างกลุ่มคนเสื้อเหลืองและเสื้อแดง ให้มาร่วมมือกันในการที่จะต่อต้านระบอบเผด็จการ ที่ไม่เป็นประชาธิปไตย ท่ามกลางบรรยากาศการปราศรัยที่ผ็คนจำนวนมากต่างมาเป็นกำลังใจกันอย่างคึกคัก

 

ขณะที่บรรยากาศทั่วไปในการหาเสียงของจังหวัดพะเยา พบว่าในช่วงนี้เริ่มพบบรรยากาศที่มีการทำลายป้ายหาเสียงให้ได้พบกันแล้ว ล่าสุดมีผู้สมัครจากพรรครวมใจไทย คือนาวาเอิร์น กล้าหาร ผู้สมัครจากพรรครวมใจไทย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ เนื่องจากป้ายคัทเอาต์หาเสียงของตนเอง ที่ติดตั้งอยู่บริเวณศาลาประชาคมของหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ ถูกทำลายโดยการถูกกรีดบริเวณใบหน้า ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการแจ้งความเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา