X

พะเยา แม่ค้ากรี๊ด (ฟิล์ม )รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เดินสายอ้อนขอคะแนนเสียง ให้กับ พรรคและผู้สมัคร ส.ส.

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 (ฟิล์ม )รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษก พรรคพลังท้องถิ่นไทและ ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยทีมงานพรรคพลังท้องถิ่นไทย ได้ เดิน พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพะเยา และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า เพื่่อขอคะแนนเสียงให้กับพรรคและผู้สมัคร สส. ในเขตพื้นที่จังหวัดพะเยาทั้ง 3 เขต โดยชูนโยบายของพรรค พร้อมแก้ปัญหา เศรษฐกิจความเป็นอยู่ ของประชาชน เป็นหลัก

 

ในบ่ายวันนี้ฟิล์มรัฐภูมิพร้อมด้วยทีมงานพรรคพลังท้องถิ่นไทย และผู้สมัครสสเขต ได้ออกพบปะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน จังหวัดพะเยา ล่าสุด บ่ายวันนี้ ได้เข้าอ้อนขอคะแนนเสียง จากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ในพื้นที่ ตลาดมณีรัตน์บ้านร่องห้าตำบลต๋อม และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ในบริเวณถนนคนเดินหน้าตลาดสดอาเขตตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา เพื่อขอคะแนนเสียง ให้กับ พรรคและทีมงาน

 

การเดินหาเสียง ของฟิล์มรัฐภูมิก็ได้สร้างความฮือฮา ไปทั่วบริเวณที่เดินไปอ้อนขอคะแนนเสียงได้มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าต่างแย่งกันมอบดอกไม้โอบกอด และขอถ่ายรูปเซลฟี่ ไว้เพื่อเป็นที่ระลึก กันอย่างคึกคัก ทำให้บรรยากาศในตลาด คึกคักไปทั่วบริเวณ  จากการเดินหาเสียงในจังหวัดพะเยาในวันนี้ รัฐภูมิฯ เชื่อมั่นว่าจะได้ สส.ในภาคเหนือ อย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา