X

พะเยา ชมความสวยงามของดอกทานตะวันท่ามกลางขุนเขาวิทยาลัยเกษตร

ชมความสวยงาม ของดอกทานตะวัน ที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ในพื้นที่ กว่า 5 ไร่ของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี จังหวัดพะเยา ซึ่งมีบรรยากาศที่สวยงามท่ามกลางขุนเขาประกอบกับดอกทานตะวันที่บ้านสะพรั่งอย่างเต็มที่ เหลืองอร่าม เต็มท้องทุ่ง ซึ่งสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

นักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีจังหวัดพะเยา ต้องเข้าตรวจดูแปลงดอกทานตะวันที่ปลูกไว้และบานสะพรั่งอย่างเต็มที่ ภายในพื้นที่ 5 ไร่ของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี  ที่ทำการปลูกไว้เพื่อสร้างเป็นจุดท่องเที่ยวและเป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้การปลูกดอกทานตะวันของนักศึกษาวิทยาลั ยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา ซึ่งขณะนี้ได้ออกดอกบานสะพรั่งอย่างสวยงามท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำในบริเวณวิทยาลัย ซึ่งขณะนี้ถือว่าเป็นจุดที่น่าท่องเที่ยวศึกษารวมทั้งชมความงามของดอกทานตะวันที่ กำลังเบ่งบานยังเต็มที่ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนี้ โดยดอกทานตะวันดังกล่าวได้ปลูกเป็นแปลงบริเวณเนินเขาที่มี ความสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งขนะนี้ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพะเยา ที่มีผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวชมความงามของดอกทานตะวันในช่วงบรรยากาศตอนเย็นๆของทุกวันและเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางมาถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ดอกทานตะวันกำลังเบ่งบานอย่างเต็มที่ ในสถานที่แห่งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา