X

พะเยา ชื่นมื่น!!ผู้สมัค ส.ส 3 พรรคเขต1 บังเอิญหาเสียงเจอกันงานบุญวัด

ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 1 จาก 3 พรรค ปชป เพื่อไทย เพื่อชาติ ร่วมงานทำบุญ และพบปะพี่น้องประชาชน วัดป่าแฝกใต้ ตำบลป่าแฝก อ.แม่ใจ จ.พะเยา  ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ทั้ง 3 พรรค ปชป เพื่อไทย เพื่อชาติ ร่วมงานทำบุญ และพบปะพี่น้องประชาชน แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าในการลงพื้นที่หาเสียง ทั้ง 3 พรรค ต้องมาเจอกันแบบบังเอิญ จึงทำให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานบุญต่างฮือฮากัน

 

ด้านนางอรุณี  ชำนาญยา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเพื่อไทย อดีต ส.ส เดินพบปะ แนะนำตัว กับประชาชนทีมาร่วมงานบุญและชู นโยบายพรรค

 

 

และนายอนุพงษ์  มาคำ ผู้สมัค ส.ส.เขต 1 พรรคประชาธิปัติย์ หนุ่มน้อยหน้าใหม่ไฟแรง ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนที่งานบุญวัดดังกล่าว เป็นการบังเอิ ญเจอกัน แบบไม่ได้นัดหมาย และทักทายปราศัยกันแบบฉันพี่ฉันน้อง โดยทางผู้สมัค ปชป ได้ชูนโยบายเด่นของพรรค และเชิญชวนประชาชน ออกไปใช้สิทธิ์ เลือกตั้ง สร้างประชาธิปไตยใหม่ และรณรงค์ให้ประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งให้ มาเลือกตั้ง

 

 

จากนั้นนายทักษิน กีรติศักดิ์วรกุล ผู้สมัคร ส.ส.  เขต1 พรรคเพื่อชาติ ที่กำลังเป็นกระแส ได้เดินทางมาเพื่อหาเสียง เมื่อเห็น 2 ผู้สมัคร  จึงได้เข้าทักทาย และถือว่าเป็นการบังเอิญที่ 3 พรรค มาหาเสียงในวันเดียวกันและพื้นที่เดียวกันโดยไม่ได้นัดหมายทำให้สร้างความประทับใจแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานบุญวัดป่าแฝก เป็นอย่างมาก โดยทุกคนหาเสียงสร้างสรรค์ ไม่โจมตีกัน

 

พร้อมเชิชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเลือกตัดสินใจว่าจะเลือกใครเข้าเพื่อเข้าไปบริหารประเทศเป็นปากเป็นเสียงในสภาเพื่อชาวพะเยาและประเทศชาติต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา