X

สุเทพ เดินสายลุยหาเสียง พบปะพี่น้องชาวพะเยา แนะนำผู้สมัคร ส.ส. โดยชาวพะเยาให้การต้อนรับอย่างดี

เช้าวันนี้ ที่ตลาดสดแม่ทองคำ ตำบลแม่ต๋ำ เมืองพะเยา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมแกนนำพรรค รวมพลังประชาชาติไทย เดินสายพบปะพี่น้องชาวพะเยา พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมพลังประชาชาติไทย ทั้ง 3 เขตในพื้นที่จังหวัดพะเยา  กับบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดสด ซึ่งมีชาวพะเยา ให้การต้อนรับอย่างดีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวว่า พี่น้องประชาชนชาวพะเยา ให้การต้อนรับอย่างดี ดีกว่า ที่คิดเอาไว้ก่อน และมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้านำขนม ให้กินด้วย และมีบรรดาชาวบ้านร่วมถ่ายรู ปและให้ดอกไม้กันเป็นจำนวนมาก มีพี่น้องบางท่าน เข้ามาถามว่าไหนว่าไม่เล่ นการเมือง ซึ่งก็ได้เรียนว่า ไม่ได้เล่นการเมืองอย่างที่คิด แต่ที่ออกมา คือ ช่วยสมาชิกพรรคหาเสียง และเพื่อช่วยประชาชนให้ตั้ งพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้ จริง เพื่อที่จะเป็นเครื่องมือช่ วยชาติช่วยบ้านเมืองต่อไป

 

สำหรับพรรครวมพลังประชาชาติไทย จังหวัดพะเยา มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประกอบด้วย นางภาสินี รวมสุข เขต1    นายอร่าม จันทร์จม เขต2    นายธนาพัฒน์ เผ่าแก้ว เขต 3 ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้ วยความเรียบร้อย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา