X

นายอนุพงษ์ มาคำ ว่าที่ผู้สมัค ส.ส. เขต 1 ประชาธิปัตย์เริ่มออกหาเสียงอย่างต่อเนื่อง

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 1 เริ่มออกรณรงค์หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ขบวนรถแห่กว่า 10 คัน ออกแนะนำตัวกับชาวบ้านพร้อมทั้งพบปะชาวบ้านตามร้านค้า ตลาดสด ในพื้นที่อำเภอเมือง และแม่ใจ  เพื่อให้ประชาชนรู้จัก โดยเน้นนโยบาย“เกิดปั๊บได้สิทธิ รับเงินแสน”  พัฒนาการศึกษา ดูแลสวัสดิการผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และพัฒนาการศึกษา โดยในพื้นที่จังหวัดพะเยาจะเน้ นหนักในเรื่องพัฒนาการเกษตรให้ รุดหน้า

 

 

วันที่ 14 ม.ค. 62 นายอนุพงษ์  มาคำ ว่าที่สมัค ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา พรรคประชาธิปัตย์ เริ่มออกเดินสายรณณงค์หาเสียง โดยนำรถแห่ออกแนะนำตัวเมื องพะเยา และอำเภอแม่ใจ พร้อมแนะนำตัวกับประชาชนตามตลาดและเขตเทศบาลเมืองพะเยา ซึ่งถือว่าเป็นผู้สมัครที่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ของ จังหวัดพะเยา โดยได้นำเสนอนโยบายของพรรค ผ่านเครื่องขยายเสียง นำเสนอนโย บายเด่นๆของพรรค เช่น นโยบาย “เกิดปั๊บได้สิทธิ รับเงินแสน”   เด็กแรกเกิดรับเงินทันที 5,000 บาท  และรับเดือนละ 1,000 บาท ไปจนเด็กครบอายุ 8 ปี  รวมเป็น  1 แสนบาท ,  นโยบายกี่ยวกับการเพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ  , นโยบายด้านการดูและผู้ยากไร้ ด้อยโอกาส นโยบายด้านการศึกษา ในการที่จะคืนครูสู่โรงเรียนยกระดับรายได้ครูให้เพิ่มขึ้น นโยบายทางด้านการพัฒนาการเกษตรให้ทันสมัย ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคและตลาด โดยในพื้นที่จังหวัดพะเยา ได้มุ่งหวังที่จะพัฒนาสินค้าทางด้านการเกษตร โดยเฉพาะข้าว จะพัฒนาให้มีคุณภาพข้าวที่ดีขึ้น มีราคาสูง มีช่องทางการจำหน่ายที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยใช้เทคโนโลยี การเพิ่มตลาดสินค้าด้านการเกษตรอื่นๆต้องพัฒนาเป็นรูปแบบการส่งออกที่มีความทันสมัย และมีคุณภาพ เนื่องจากตนเองเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชนจะนำการพัฒนาที่ทันสมัยมาสู่จังหวัดพะเยา ให้มีความเจริญรุดหน้าไปกว่าเดิม ประชาชนจะต้องได้รับการดู แลtเอาใจใส่จากพวกเราชาวประชาธิปปัตย์

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา