X

สาวขับจักรยานยนต์พุ่งชนพ่วงดับคาที่

พะเยา – สาววัย 34 ปีขี่รถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 22 ล้อ ที่มีพ่วงด้วย ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่

วันที่12 ม.ค.61 เมื่อเวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.ภูซาง จ.พะเยา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง(สำนักงานใหญ่)อ.ภูซาง ว่ามีเหตุ จักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงแม่ลูก 22 ล้อ บริเวณหน้าเทศบาลตำบลสบบง และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงพร้อมด้วยมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์พ่วงแม่ลูก 22 ล้อหมายเลขทะเบียน 70-1941 พะเยา จอดอยู่ข้างทางสภาพด้านท้ายรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 131 เลย สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารใดๆในตัวผู้เสียชีวิต แต่พบเอกสารคู่มือจอดทะเบียนรถที่เก็บไว้ใต้เบาะ จึงคาดว่าน่าจะเป็นผู้เสียชีวิตรายนี้ โดยในเล่มทะเบียนระบุชื่อ นางพรศิริ ช่างคำ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 109 หมู่ 4 ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย สภาพศพนอนคว่ำหน้ามีบาดแผลตามร่างการและศีรษะนอนเสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์เข้าทำการชันสูตรศพ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางบริเวณหน้าเทศบาลตำบลสบบง พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งไม่มีแสงไฟค่อนข้างมืด และคาดว่าผู้เสียชีวิตไม่เห็นรถพ่วง(ตัวลูก) ที่จอดอยู่ข้างทาง จึงเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามเจ้าของรถที่ถอดลูกพ่วงรถมาสอบปากคำ และสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตเก็บไว้ ณ ห้องเก็บศพโรงพยาบาลเชียงคำ เพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา