X

สุดเฮง!!ยายวัย 67 ปีดวงเฮงถูกหวยรางวัลที่หนึ่งรับ 6 ล้าน

คุณยายวัย 67 ปีในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลดอนศรีชุม อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ดวงเฮงหลังซื้อสลากกินแบ่งรั ฐบาลเลขอายุของตนเอง รับรางวัลที่หนึ่ง 6 ล้านบาท โดยระบุว่าเงินที่ได้จะนำไปใช้ จ่ายกับตนเอง เนื่องจากมีอายุมากแล้วและไม่มี งานทำอีกส่วนหนึ่งก็จะส่งลูกหลานเรียนหนังสือและแบ่งทำบุญ

 

 

ญาติๆและเพื่อนบ้านของ ยายสุทิน พรหมโลก หญิงวัย 67 ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลดอนศรีชุมอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต่างเดินทางเข้ามาแสดงความยินดี และร่วมฉลองกันบริเวณภายในบ้านของยายสุทิน หลังโชคดี ถูกรางวัลที่หนึ่ง หมายเลข 735867 งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2561 โดยได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ซึ่งทำให้เพื่อนบ้านและญาติๆต่างเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

 

 

โดยยายสุทิน เล่าว่า ตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 จากแม่ค้าบริเวณตลาดวัดดอนเหล็ก จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นการซื้อเลขดังกล่าว ซึ่งเป็นอายุของตนเองคือ 67 และ ไม่ได้มีการฝันหรือได้เลขมาจากที่ อื่นแต่อย่างใด เพียงแต่ซื้อเลขอายุและโชคดีถู กรางวัลที่ 1 ดังกล่าว โดยยายสุทิน ยังระบุว่า สำหรับเงินที่ได้รับจำนวน 6 ล้านบาท นั้นตนเองจะเก็บส่วนหนึ่งไว้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เนื่องจากมีอายุมากแล้ว และไม่มีงานทำ ส่วนหนึ่งก็จะนำไปส่งให้ลูกและหลานๆที่กำลังเรียนหนังสืออยู่นอกจากนั้นก็จะนำไปทำบุญบางส่วน เนื่องจากโดยปกติแล้วตนเองก็ จะเป็นคนที่ชอบทำบุญ และชอบให้ทานกับผู้ที่ยากไร้พิการอยู่เป็นประจำ อยู่แล้ว สำหรับการถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก เนื่องจากทุกครั้งที่ผ่านมาไม่ เคยได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่มาในงวดนี้ได้มีการซื้อและได้รับโชคดีดังกล่าว ถือว่าเป็นการสร้างความดีใจให้ กับญาติและลูกหลานรวมทั้งเพื่อนบ้าน ที่เดินทางมาแสดงความยินดีกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา