X

พะเยา จิบกาแฟสสดโรงคั่วดอยจอมทอง อร่อยลิ้น บรรยากาศสุดฟิน

ร้าน p coffee พะเยา  (โรงคั่วกาแฟ ) ดอยจอมทอง เลขที่59 หมู่ 17  ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา   เปิดเป็นร้านกาแฟสไตรวินเทรดที่ คอยให้บริการลูกค้า ร้านที่เปิดเอาใจคนพะเยา ผู้ที่มีใจรักในกาแฟ ได้เข้ามาลิ้มลอง พร้อมกับสัมผัสความอร่อย กลมกล่อม ของรสชาติกาแฟ  มีทีเด็ดที่ไม่ธรรมดา  ใหม่สด จากโรงคั่วกาแฟ  เปิดบริการทุกวัน  บรรยากาศก็ดี ตกแต่งสวย  มีพนักงานหนุ่มสาว บริการอย่างเป็นกันเอง เป็นที่นั่งพักผ่อน  ทามกลางบรรยากาศเย็ นสบายทามกลางกลิ่นอายของกาแฟสด

 

 

นาย ณัฐสันต์ จารุโชติรัตนสกุล  เจ้าของร้าน กล่าวว่า ทางร้าน p coffee พะเยา  (โรงคั่วกาแฟ ) ผลิตกาแฟจากเมล็ดกาแฟชาวเขา ที่บนดอย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นดอยช้าง ปางขอนดง และพะเยาบางส่วน  ทางเราได้คั่วผลิตกาแฟ ตามที่ลูกค้าต้องการ  ส่งออกจำหน่ายไปทั่วประเทศ และเปิดร้านกาแฟขึ้น ภายในโรงคั่วกาแฟ  บริการลูกค้า ได้ชิมกาแฟรสชาติ ดี อร่อย สด  บริการลูกค้าซึ่งทางร้านยังมี เครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์  สำหรับชงกาแฟ ครบวงจร จำหน่าย เพื่อให้ ผู้สนใจและลูกค้าที่ต้องการเปิ ดร้าน สามารถสอบถามติดต่อในส่ วนของเครื่องและ Accessory กาแฟทางร้านมีจำหน่ายและให้ คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่ องกาแฟและวัตถุดิบ โดยกาแฟของทางร้านเป็นกาแฟสายพั นธุ์อาราบิก้า 100% และยังจำหน่ายเมล็ดพันธุ์กาแฟ  ชาเขียว ด้วย

 

 

สำหรับ กาแฟ ของทางร้าน ที่มีรสชาติตามมาตรฐานในราคาที่ เข้าถึงได้ และมีการใส่ใจในทุกขั้ นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกและรับซื้ อเมล็ดกาแฟที่ได้คุณภาพเพื่ อนำมาคั่วให้ได้ตามมาตรฐานที่ดี เยี่ยม และนำไปผลิตเป็นเครื่องดื่มจนถึ งมือลูกค้า โรงคั่วกาแฟเป็น โรงคั่วที่ผ่านการรั บรองระบบมาตรฐาน วิธีการปฏิบัติที่ดีในการผลิ ตอาหารตามมาตรฐานสากล  เราเริ่มดูแลคุณภาพตั้งแต่การคั ดสรรเมล็ดพันธุ์ที่อาราบิก้าที่ ถูกส่งมาจากแหล่งเพาะปลูกต่ างๆโดยมี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความสมบูรณ์ ของถุงกระสอบ วัดค่าความชื้น ตรวจนับตําหนิและวัดขนาดของเมล็ ดกาแฟตามมาตรฐานที่โรงคั่ วกาแฟได้กําหนดไว้ จากนั้นเมล็ดกาแฟจะถูกลําเลี ยงเข้าสู่กระบวนการคัดแยกสิ่ งปลอมปนและทําความสะอาด โดยเริ่มจากทําความสะอาดเมล็ ดกาแฟ ก่อนจะคัดแยก เมล็ดกาแฟที่ดีให้ได้ขนาด สี น้ำหนักตามที่โรงคั่วกาแฟได้ กำหนดไว้ก่อนจะนําเมล็ดกาแฟดิ บที่คัดไว้เตรียมเข้าสู่ กระบวนการคั่วเมล็ดกาแฟและตั ดสรรเป็นอย่างดีก่อนจะส่งถึงมื อลูกค้าต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา