X

พะเยา รถบรรทุกคอนเทนเนอร์เสียหลักชนต้นไม้ รั้วบ้านข้างทาง เจ็บ 3 ราย

พะเยา รถบรรทุกคอนเทนเนอร์เสียหลักชนต้นไม้ รั้วบ้านข้างทาง เจ็บ 3 ราย

วันที่ 24 พ.ค 67 เวลา 06.00 น.พ.ต.ท. ประสิทธิ์ เตชะวงค์ สว. (สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา
รับแจ้งมีเหตุ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์แฉลบพลิกคว่ำลงข้างทางถนนสายพะเยา-เชียงคำระหว่าง อ.ดอกคำใต้-อ.จุน บ้านต้นตุ้มน้ำชำ ม.9 ต.ห้วยลาน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาและมีผู้บาดเจ็บ 2 รายติดภายใน 1 ราย หลังรับจ้างรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ชีพสมาคมกู้ภัยขุนลาน .ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลห้วยลานและรถดับเพลิงเทศบาลห้วยลาน
ชุดกู้ภัยพุทธญาณมูลนิธิลือชากู้ชีพคุณธรรมแสงทองนำเครื่องตัดถ่างช่วยงัดเอาคนเจ็บส่งรพ.ดอกคำใต้

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยี่ห้อสแกนเนอร์ป้ายทะเบียน 65-5756 กทม, ทะเบียน 69-7223 กทม มีนายปฏิภาณ มูฮัมหมัดอารี บ้านเลขที่ 34/5 ซอยราษฎร์อุทิศ 26 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มี น.ส.จันทิมา จันทรจรูญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 359/4 หมู่ที่ 1 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด จ.ตราด,และ นายเสกสรร จันทร์อิ่ม อยู่บ้านเลขที่ 90/1 ม.8 ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลดอกคำใต้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถบรรทุกได้พุ่งชนต้นไม้และรั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหายและ ถังน้ำมันรถรั่วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้และชุดกู้ชีพเทศบาลเมืองดอกคำใต้หน่วยกู้ภัยพุทธญาณมูลนิธิลือชากู้ชีพคุณธรรมแสงทองกันพื้นที่ไว้เพื่อความปลอดภัยที่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อเวลาดังกล่าว ได้ยินเสียง รถบรรทุก วิ่งมา และชนต้นไม้ เสียงดังสนั่นและแฉลบพุ่งชนรั้วบ้านข้างทาง จึงวิ่งออกไปดูพบว่า รถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ชนต้นไม้ และรั้วบ้าน จึงได้แจ้งทาง เจ้าหน้าที่ เข้ามาทำการช่วยเหลือ สำหรับ สาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา