X

พะเยา ตร.คุมตัวหนุ่มหลอนยา ดักฟันลุงวัย 66 ปีดับกลางถนนหมู่บ้านทำแผน รับสะใจ

พะเยา ตร.คุมตัวหนุ่มหลอนยา ดักฟันลุงดับกลางถนนหมู่บ้านทำแผน รับสะใจ

วันที่ 22 พ.ค 67 เวลา 14.00 น.พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก .สภ.ดอกคำใต้ ร.ต.อ ไชยสิทธิ์ ขัดผาบ รอง.สว (สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้นำตัวนาย สำเริง ปัญโญ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด ฟันฆ่านายอุดม ต่อมคำ อายุ 66 ปี ที่บริเวณถนนสามแยกกลางหมู่บ้าน ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา โดยมีบรรดาชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิต จำนวนกว่าร้อยคน มาดูการทำแผนในครั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัว ผู้ก่อเหตุลงจากรถ และนำตัวมาทำแผน ได้มีทางญาติผู้ตายตะโกนออกมาด่า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมพื้นที่ ไว้เรียบร้อย โดยไม่มีการชุลมุนแต่อย่างใด

หลังจากทำแผนที่เกิดเหตุฆ่าแล้วตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดที่ทิ้งมีดทำครัวยาว 18 นิ้ว และ นำตัวไปบ้านของผู้ก่อเหตุ มารดาและผู้ก่อเหตุ ทั้งสองได้โผเข้ากอดกันร้องไห้ พร้อมพูดด้วยความเสียใจที่ทำลงไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำตัว กลับสภ.ดอกคำใต้ เข้าควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบถาม นาย สำเริง ปัญโญ ผู้ก่อเหตุฆ่านายอุดม ต่อมคำ ทราบว่าตนเอง ตั้งใจที่จะฆ่า นายอุดม ต่อมคำ เนื่องจาก เป็นชู้กับภรรยาตัวเอง และเก็บกดมานานแล้ว จึงมาดักรอตรงสามแยกดังกล่าว และลงมือใช้อาวุธมีดทำครัวที่เตรียมมา มัดท้ายรถจยย. ฆ่า นายอุดม ต่อมคำ หลังจากนั้น จึงขับรถหนี และเอามีดทิ้งร่องน้ำในหมู่บ้าน ก่อนจะหลบหนีเข้าไปอยู่ในวัด จนมาถูกตำรวจจับกุมได้ คำถามว่า ทำไมเป็นเหตุต้องฆ่าก็ยังยืนยันคำเดิมว่า คนตายได้เป็นชู้กับเมียตัวเอง เมื่อฆ่าแล้ว สะใจ ที่ได้ฆ่า

ด้านนางคำป้อ ปัญโญ อายุ 67 ปี มารดานาย สำเริง ได้เล่าให้ฟังว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะปกติลูกชายของตนเอง อยู่กับพ่อกับแม่ไม่เคยโวยวาย ยืนยันว่า ทางลูกชายตัวเอง ไม่เคยมีลูกมีเมีย และยืนยันว่าลูกชายตัวเองเกี่ยวข้องกับยาเสพติด น่าจะเกิดอาการหลอนยาจึงทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา