X

พะเยา หวิดวอด!! ไฟไหม้รถยนต์เก๋ง

พะเยา หวิดวอด!! ไฟไหม้รถยนต์เก๋ง

วันที่ 22 ก.พ.67 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดไฟไหม้รถยนต์เก๋งริมถนนสายพะเยา – ดอกคำใต้ บริเวณปากทางเข้าบ้านสันป่าหนาด ต.ดอกคำใต้ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา โดยมีรถผสมปูนและรถกับเพลิง เทศบาลเมืองดอกคำใต้ นำรดน้ำและถังเคมีมาช่วยฉีดไฟที่ลุกไหม้หน้ารถยนต์เก๋งจนดับ

 


จากการสอบถามตนขับรถยนต์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้รถ ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อเซฟโลเลต สี บรอนซ์ทองทะเบียน กข 7667 พะเยา ขับรถมาจากต่างจังหวัดเพื่อชะลอเลี้ยวเข้าบ้านได้เกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่องจนต้องจอดรถไว้ข้างทางและรีบเปิดประตูวิ่งออกจากรถขณะเดียวกันได้มีรถยนต์บรรทุกปูนผสมเสร็จ วิ่งผ่านมาและจอดให้ความช่วยเหลือนำน้ำที่รถมาฉีดควบคุมไฟไม่ให้ลุกลามไว้ และเจ้าของรถยนต์เก๋งรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ จากรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองดอกคำใต้ นำรถน้ำ ถังเคมีและน้ำมาฉีด จนไฟที่ลุกไหม้ดับ

จากการสอบถามเจ้าของรถยนต์เก๋ง (สงวนชื่อ) กล่าวว่าได้ขับรถมาตามถนนปกติพอใกล้จะถึงบ้านได้เกิดไฟลุกไหม้ในห้องเครื่องหน้ารถจนควันพุ่งออกมาจึงจอดรถเปิดประตูวิ่งหนีออกจากรถพร้อมกับขอความช่วยเหลือจนมีรถผสมปูนผ่านมาช่วยเอาน้ำจากรถมาช่วยฉีดน้ำคุมไฟไหม้ไว้ และมีรถดับเพลิงช่วยดับไฟที่ลุกไหม้จนไฟดับ

สำหรับสาเหตุการเกิดไฟไหม้รถครั้งนี้คาดว่า เกิดจากขั้ว แบตเตอร์รี่หรือสายไฟฟ้าลัดวงจร หรือสาเหตุอื่น จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าวและโชคดีที่เจ้าของรถจอดรถจนรอดจากการเกิดอันตรายจากการเกิดไฟไหม้ รถในครั้งนี้

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา