X

พะเยา หนุ่มต่างจังหวัดบุกบ้านสาว ฮึดสู้คว้ามีดฟันหัวแบะเลือดสาด หนุ่มสู้กลับฟันเจ็บเลือดท่วมทั้งคู่

พะเยา หนุ่มต่างจังหวัดบุกบ้านสาว ฮึดสู้คว้ามีดฟันหัวแบะเลือดสาด หนุ่มสู้กลับฟันเจ็บเลือดท่วมทั้งคู่

วันที่ 11 ก.พ 67 เวลา 11.00 น.พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เตชะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ. ดอกคำใต้จังหวัดพะเยา รับแจ้งมีเหตใช้อาวุธมีดฟันกัน ในบ้านเลขที่70 หมู่ 7บ้านใหม่ ต.หนองหล่ม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรับแจ้ง พร้อมด้วยร.ต.ท.รัชพล เผ่าตัน ตร.ตู้ยามหนองหล่ม และชุดกู้ภัยตำบลหนองหล่ม รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบภายในบริเวณบ้านมีเลือดสาดกระเซ็นกระจายไปทั่วบริเวณในห้องโถง ห้องครัว และพบมีดอีโต้ทำครัวเปื้อนเลือดยาว 1 ศอก ตกอยู่บนพื้นบ้าน ในที่เกิดเหตุ และบริเวณนอกบ้าน ตรงบันได มีรอยเลือดสาดกระเด็น กระจายไปทั่วพื้น และมีเศษกระจุกผมติดที่บันไดบ้าน และคราบเลือดกระเด็นไปทั่วพื้น ลาน บ้านเต็มไปหมด และพบผู้บาด เจ็บเป็นชายและหญิง มีเลือดไหลเต็มทั่วร่างกาย 2 ราย ทราบชื่อน.ส.พัชรี ก้านต่อดอก อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านถูกมีดฟันเข้าที่กลางศรีษะเลือดท่วม นอนพาดบันไดบ้าน โดยมีนายศราวุฒิ มีคุณ อายุ32ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 4 ตำบลบ้านโป่ง อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บถูกมัดฟันเข้าที่ศรีษะเลือดไหลอาบทั่วร่าง ช้างชุดกู้ภัย ทต.หนองหล่ม รับนำตัวส่ง รพ.ดอกคำใต้ รักษาตัวต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ทั้งสองถูกฟันด้วยกันทั้งคู่เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทางฝ่ายหญิงและฝ่ายชายได้ ได้รู้จักติดต่อคุยกันทางออนไลน์ Facebook และฝ่ายชายได้เดินทางมาที่บ้านฝ่ายหญิงสาว ในขณะที่ฝ่ายหญิงอยู่บ้านเพียงลำพังส่วนสามีไปทำงาน ฝ่ายชาย เห็นฝ่ายหญิงอยู่บ้านคนเดียว จึงคิดร้าย จนฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืนและใช้อาวุธมีดอีโต้ในครัวฟันหัวฝ่ายชาย และถูกสู้กับตัวฝ่ายชายเอามัดฟันหัวสาวจนได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถามนายทวน เผ่ากัณทะ อายุ 52 ปี สามี น.ส.พัชรี ก้านต่อดอก กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตัวเองไม่อยู่บ้านไปทำงานข้างนอกจนมีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่า ภรรยาถูกทำร้ายร่างกายภายในบ้าน เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่าทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยได้นำตัวส่ง โรงพยาบาลสำหรับผู้ที่ทำร้ายภรรยาไม่รู้จักกันมาก่อน จะทราบว่าเป็นคนจังหวัดลำปาง

นายจันทร์ดา จันทร์ศรี อายุ 52 ปี เพื่อนสามี น.ส.พัชรี กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่เห็น แต่ได้มีเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีคนนอนตายที่หน้าบ้าน นายควร ซึ่งเป็นเพื่อนกัน จึงรีบวิ่งไปดูและโทรแจ้งให้เพื่อนทราบ และได้เห็น ผู้ชาย มีเลือดไหลที่ศรีษะไหลตามร่างกาย และกำลังอุ้มร่างของภรรยาของเพื่อนที่นอนบนพื้นพาดบันได เพื่อขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ ที่จอดอยู่ จนกระทั่งได้มีเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชุดกู้ภัย เข้ามาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

สัมภาษณ์นายทวน เผ่ากันทะ สามีนางสาวพัชรีผู้ถูกฟัน

สัมภาษณ์นายจันทร์ดา จันทร์ศรี อายุ52ปี เพื่อนสามีนส.พัชรี (เสื้อเหลือง)

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา