X

พะเยา สุดระทึก!!กลับรถตัดหน้ากระทันหันถูกพุ่งชนเละ

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซู ซุ วิ่งยูเทิร์นตัดหน้ารถยนต์ กระบะโตโยต้า ที่วิ่งทางตรงมาด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้ถูกชนเละ พุ่งตกลงคลองบริเวณพื้นที่หมู่ ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โชคดีมีเพียง คุณตาอายุ 76 ปีที่ขับรถยนต์อีซูซุ เดินทางมากับหลานสาววัย 4 ขวบได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้ านโชคอุดมค้าข้าว บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ที่สามารถบันทึกภาพได้ขณะที่เกิ ดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันบริ เวณแยกทางเข้าป่าสู่สานดอกคำใต้ โดยภาพสามารถบันทึกได้ขณะที่ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กค 5292 ยะลา ที่เดินทางมุ่งหน้าจากตัวอำเภอด อกคำใต้ จะเข้าสู่ ตัวเมืองพะเยา และได้ทำการกลับเลี้ยวรถบริ เวณทางยูเทิร์นและทางแยกดังกล่ าว และมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ าสีขาว หมายเลขทะเบียน บว 6746 ลำปาง ที่มีนายสัญญษลักษณ์ ธรฤทธิ์ เป็นคนขับ ที่วิ่งมาจากตัวเมืองพะเยา ชนบริเวณด้านหลังอย่างจังจนเป็ นเหตุให้รถยนต์กระบะอีซูซุเสี ยหลักพุ่งลงคลองบริเวณที่ได้รั บความเสียหายอย่างหนัก รวมทั้งรถยนต์กระบะโตโยต้าบริ เวณด้านหน้าพังยับเยิน

 

 

 

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์อีซูซุดังกล่าวนั้ นมีนายอนุชา บุรานุรักษ์ อายุ 76 ปีบ้านเลขที่ 164 หมู่ 4 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เป็นคนขับ ซึ่งเดินทางมากับหลานสาวอายุ 4 ขวบ ขณะถึงที่เกิดเหตุได้ทำการกลับเ ลี้ยวรถบริเวณ ยูเทิร์น ดังกล่าว แต่ถูกรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่วิ่งมาทางตรง ชนเข้าอย่างจัง โชคดีมีเพียงนายอนุชา บุรานุรักษ์ ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และกู้ภัยสว่างอารมณ์ดอกคำใต้ ได้ช่วยกันนำส่ งโรงพยาบาลดอกคำใต้ เพื่อทำการรักษา และในขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี ตำรวจภูธรดอกคำใต้ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้ดำเนิ นการสอบสวนและตรวจสอบรายละเอี ยดอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนิ นการในคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา