X

พะเยา คนสวนผงะ!!เจอศพหนุ่มลอยหน้าลานพญานาคกว๊านพะเยา

พะเยา คนสวนผงะ!!เจอศพหนุ่มลอยหน้าลานพญานาคกว๊านพะเยา

วันที่ 9 ม.ค. 2567 10.56 น.ร.ต.อ. วินัย สายแก้ว ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา จ.พะเยารับแจ้งจากน.ส.ณัฐกมล กวงแหวน อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ 6 ตำบล เขื่อนผาก อำเภอพร้าว จังหวัด เชียงใหม่ ว่า เมื่อเช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.00 น.นายฐาปกรณ์ พันเดช อายุ 31 ปี แฟนตัวเองได้หายออกจากบ้าน ออกจากบ้านเลขที่ 39/3 หมู่ 3 ตำบล ท่าวังทอง อำเภอ เมือง จังหวัด พะเยา และติดต่อไม่ได้ ขอให้ช่วยติดตามหาให้ด้วย

หลังรับแจ้ง ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น. นายบันดาล ชัยศรี ผู้ดูแลสวนดอกเทศบาลเมืองพะเยา ได้พบรองเท้าและโทรศัพท์ของนายฐาปกรณ์ฯ วางอยู่ที่บันไดหน้าพญานาคกว๊านพะเยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย และ นายสมชาย แผ่นทอง ผอ.รร.ประมงพื้นบ้านกว๊านพะเยา นำอุปกรณ์สมอ มาทำการชักลากค้นหาในน้ำกว๊านจนพบร่างนายฐาปกรณ์ พันเดช ที่จมในน้ำกว๊านพะเยาริมตะลิ่ง จึงนำร่างขึ้นมาให้แพทย์นิติเวชรพ.พะเยา เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง

สาเหตุการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่ามีปัญหาในครอบครัวแก้ไม่ตกจึงฆ่าตัวตาย หนีปัญหาดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบ ปากคำญาติอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

มีเสียงนายสมชาย แผ่นทอง ผอ.รร.ประมงพื้นบ้านกว๊านพะเยา(เสื้อแดง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา