X

พะเยา (คลิปวงจรปิด)กลางวันแสกๆ ขโมยเข้าบ้านลักทรัพย์ บ้านสาวใหญ่ทรัพย์สินสูญหายกว่าหมื่นบาท

พะเยา (คลิปวงจรปิด)กลางวันแสกๆ ขโมยเข้าบ้านลักทรัพย์ บ้านสาวใหญ่ทรัพย์สินสูญหายกว่าหมื่นบาท

ร.ต.อ.วินัย สายแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 135 หมู่ 14 ตำบล ท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้ทรัพย์สินที่หาย มีแท็บเล็ตจำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 8,000 บาท และ power bank 1 อัน แล้วหลบหนีไป

หลังรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.ต. ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.ดต.วิรุฬ สายแก้ว ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดพื้นและเปิด กล้องวงจรปิดดูขโมยพบมีภาพชายที่ก่อเหตุ สวมกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบเสื้อสีฟ้า เข้ามาในบ้าน เบื้องต้นยังไม่ทราบเป็นผู้ใด และทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวม รอยนิ้วมือและรอยเลือด จะได้สืบสวนหา ผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

จากการสอบถาม นางนิโรบล พูลศิษย์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ ออกจากบ้าน เพื่อไปทำธุระหลังจากนั้นจึงได้กลับเข้าบ้านมา พบทรัพย์สิน สูญหายจึงเปิดกล้องวงจรปิด และพบว่า มี ชายดังกล่าวเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน ทำให้ทรัพย์สินที่หายไปมีแท็บเล็ตจำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 8,000 บาท และ power bank 1 อัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา