X

พะเยา รวบต๋องหมี่เกี้ยวฆ่าเสี่ยเงินกู้ลำปางคาโรงแรมพะเยา

พะเยา รวบต๋องหมี่เกี้ยวฆ่าเสี่ยเงินกู้ลำปางคาโรงแรมพะเยา

วันที่ 31 สค 66 เวลา 19.20 น พ.ต.อ.วิศิษฐ์ ปลื้มใจ ผกก.สส ภ.จว.พะเยา ,พ.ต.ท.อนุสรณ์ หน่อคำบุตร รองผกก.สส.ภ.จว.พะเยา, พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว รอง ผกก. สส.สภ.เมืองพะเยาพ.ต.ท.โชคชัย จันทรา สวป.สภ.เมืองพะเยา พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา


จับกุม นายจรัญ เตชะตามี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 278/2 หมู่ที่ 4 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จ. ลำปาง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาจังหวัดลำปางที่ 172/2566 ลงวันที่ 30 ส.ค.2566 ความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน” หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่เขตอ.เมืองพะเยาโดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวป สีฟ้า ทะเบียน กธ7141 ลำปาง และได้เข้าพักที่ โรงแรมภูทองเรสซิเด้นท์ ห้อง 111 หมู่ 13 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยาจึงได้ทำการเข้าจับกุมตัว นายจรัญ เตชะตามี ผู้ต้องหาตามหมายจับ นายจรัญ เตชะตามี อายุ 48 ปี สัญชาติไทย รับทราบแล้ว รับว่าเป็น บุคคลตามหมายจับนี้จริงและยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อนและรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตามบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาข้างต้นให้ทราบ พร้อมควบคุมตัวและบันทึกจับกุมนำส่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จว.ลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนายนายจรัญ เตชะตามี กล่าวว่าตัวเองมีอาชีพขายบะหมี่เกี้ยวในหมู่บ้าน ได้ไปกู้ยืมเงิน นายอนันตศิลป์ ฯ ซึ่งเป็นนายทุนเงินกู้มาเป็นจำนวนเงินหลักแสน ก่อนเกิดเหตุ นายทุนมาทวงหนี้ ไม่มีให้ จนเกิด ความโมโห ใช้ฆ้อนทุบศรีษะ ภายในบริเวณไร่สันติสุขตำบลปงแสนทองเมืองจังหวัดลำปาง เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ 30สค.ผ่านมา และได้เอากระเป๋าและทรัพย์สินเงินสดกว่าร่วม 2,000 บาทและสร้อยทองคำ ของผู้เสียชีวิต ติดตัวไปและได้นำไปขายส่วนหนึ่งอีกส่วนหนึ่งได้เก็บไว้ที่บ้าน และได้ขับรถหลบหนีไป มาพักในตัวเมืองพะเยาจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้ดังกล่าว และรับสารภาพที่ได้ทำลงไปเพราะโมโห

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา