X

พะเยา ตร.ระดมกำลังไล่จับหนุ่มคลั่งยาใช้มีดแทง 2 พี่น้องเพื่อนบ้าน ตาย-เจ็บ

พะเยา ตร.ระดมกำลังไล่จับหนุ่มคลั่งยาใช้มีดแทง 2 พี่น้องเพื่อนบ้าน ตาย-เจ็บ หลังหนีลงในอ่างเก็บน้ำร่องสักในตำบลปิน

วันที่ 1 มิย. 66 เวลา16.30น.พ.ต.อ.โกศัย เทพวงศ์ ผกก.สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพะเยา ,และตำรวจชุดสืบสวนสภ. ดอกคำใต้ กว่าร่วม 50 นายไล่กวดจับกุมนายไพรัตน์ (น้อย)เผ่าต๊ะใจอายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 67 หมู่ 4 หมู่บ้านปินเหนือ ต.ปิน อ.ดอกคำใต้จ.พะเยา ในอ่างเก็บน้ำร่องสัก ท้ายหมู่บ้านตำบลปิน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 31 พค.66 เวลา 08.00น.นายไพรัตน์ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีด ปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ศอก บุกเข้าไปทิ่มแทงนายไปรวิทย์ พิจิตร อายุ 48 ปี ที่อยู่ 197 หมู่ 6 ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เข้าบริเวณชายโครงด้านขวา 2 แผล ขณะที่นั่งรับประทานอาหารบนบ้านจนเสียชีวิต และแทงนายอัครพล พิจิตร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นน้องชายนายไปรวิทย์ ที่นอนเล่นในเปลอยู่ใต้ถุนบ้าน ที่วิ่งขึ้นไปช่วยพี่ชาย และ ถูกนายไพรัตน์ ใช้มีดแทงเข้าตามตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส จนญาติและเพื่อนบ้านมาช่วย เหลือนำส่ง รพ.ดอกคำใต้ และหลังเกิดเหตุนายไพรัตน์ฯ ได้ทำการหลบหนี โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถนี้ไป โดยทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการ ไล่ล่า จับกุมตลอดทั้งคืนและวัน จนถึงช่วงเย็นของวันนี้ พบว่า นายไพรัตน์ได้จอดรถ จักรยานยนต์ แล้ว วิ่งหลบหนีลงไปในอ่าง เก็บน้ำร่องสัก ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำของตำบลปิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการล้อมอ่างไว้ทั้งหมด เพื่อทำการจับกุม และนำตัวขึ้นมาจากน้ำในอ่างควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.ชาติสิริ จี๋คำวัน รอง สว.(สอบสวน) แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพยายามฆ่าฯพกพาอาวุธไปในนี่สาธารณะชุมชนหมู่บ้านฯ ส่วนข้อหาอื่นๆ จะทำการ แจ้งข้อหาเพิ่ม เนื่องจากกำลัง ถูกจับกุมและสอบสวนปากคำ หลังจากที่นายไพรัตน์ฯมือมีดถูกจับกุมก็ได้มีพ่อ ภรรยา ลูกสาวตัวเล็ก 2 คน และญาติ นำเสื้อผ้า อาหาร มาเยี่ยม นายไพรัตน์ ที่สภ. ดอกคำใต้ ด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา