X

พะเยา  ฮือฮา!! เจ้าของเต็นท์รถมือสอง จัดแคมเปญฉลองให้ลูกค้ามีเงิน 8 บาท ออกรถได้ทุกคัน รับเงินสดอีก 5หมื่น กลับบ้าน ฉลองรัฐบาลชุดใหม่ 1เดียวของภาคเหนือและประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าของเต้นรถมือสองพะเยา บีเค คาร์เซอร์วิส  เลขที่ 259 ม.1 บ้านห้วยเคียนเหนือ ต.บ้านต๊ำ อ.เมือง จ. พะเยา ได้จัดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้า ต้อนรับรัฐบาลชุดใหม่ เปิดแคมเปญเร้าใจลูกค้า มีเงิน 8 บาทก็ออกรถได้ ทั้งแจกแถม ลดราคา แถมมีปัญหารับซื้อคืน และยังมีเงิน กลับบ้านอีก 50,000 บาทเมื่อออกรถ สร้างความฮือฮา ให้กับลูกค้า  ภายในเต็นท์บีเค คาร์เซอร์วิส มืรถมือสองทุกรุ่นทุกยี่ห้อทุกสี ทั้งเก๋ง กระบะ และ SUV  กว่า100 คัน และยังบริการครบวงจร ทั้งรับแลกรถเก่า และเมื่อเข้ามาดูรถแล้วถูกใจใช้เงินเพียง 8 บาท และบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถขับรถกลับบ้านได้แถมมีเงินคืนอีกด้วย จนเป็นที่ฮือฮา ถือว่าเป็นร้านขายยนต์รถมือสองหนึ่งเดียวของล้านนา และของประเทศไทย

นายสำราญ จารุสัมฤทธิ์ เจ้าของเต้นรถ มือสอง บีเค คาร์เซอร์วิส  เล่าว่า   ทางเต้นท์รถเปิดมานานกว่า 10 ปี หลังจากมีการเลือกตั้งก็ได้รัฐบาลที่ถูกใจเลยจัด แคมเปญ คืนกำไรให้ลูกค้า เพื่อเป็นการฉลอง ต้อนรับรัฐบาลชุดใหม่ ให้ลูกค้าที่ไม่มีกำลังที่จะดาวน์รถสามารถเข้ามาที่เต็นท์ ได้โดยมีเพียงเงิน 8 บาทและสำเนาบัตรประชาชนเพียงใบเดียวเข้ามาก็สามารถขับรถกลับบ้านได้ แถมยังมีโบนัสมอบ ให้กลับบ้านอีก 50,000 บาท ซึ่งภายในเต็นท์ มีรถ กว่า 100 คัน ทั้งกระบะ เก๋ง SUV ทุกสีทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ซึ่งแต่ละคัน เป็นรถที่คัดสรรมาให้ลูกค้าอย่างดี และ ภายใน 3 เดือนถ้ารถมีปัญหาทางเต้นท์รับซื้อคืนเต็มราคา  เพียงลูกค้ามีบัตรประชาชนใบเดียว และเงินอีก 8 บาทสามารถออกรถ จากทางเต้นและยังสามารถรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาทหรือรับเงินสดกลับบ้าน 50,000 บาท ซึ่งทางเต้นท์มีแคมเปญ ที่น่าสนใจ ให้ลูกค้า เข้ามาแล้วไม่ผิดหวัง อีกทั้งยังรับซื้อรับแลกเปลี่ยนรถเก่า รถยนต์มือสองทุกชนิดรับจัดไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์ ให้ราคายุติธรรม ซึ่งไม่มีที่ไหนในประเทศไทย มีเพียงที่มีทีเดียว สำหรับลูกค้าที่ สนใจสามารถติดต่อเข้ามาที่ BK คาร์เซอร์วิส โทร 080-845-7350 080-724-6277(แบ้งค์)

 

สัมภาษณ์นายสำราญ จารุสัมฤทธิ์ เจ้าของเต้นรถ มือสอง บีเค คาร์เซอร์วิส
โทร 080-845-7350 080-724-6277(แบ้งค์)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา