X

พะเยา ตร.รุมหาม จับหนุ่มขายยาบ้าออนไลน์ออกจากตักแม่

พะเยา ตร.รุมหาม จับหนุ่มขายยาบ้าออนไลน์ออกจากตักแม่

พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ทราบว่าได้มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดทางสื่อออนไลน์ในเขตพื้นที่ตำบลสาง อ.เมือง จ.พะเยาจึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.ชวิศ นันทภูมิ สว.สส. ร.ต.อ.วุฒิคุณ สีหาตา ร.ต.ต.สุรัตน์ ใจเย็น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา ทำการติดตามและจับกุมพบนาย ไพโรจน์ รักโค อายุ 38 ปีบ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 ตำบลบ้านสาง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ขณะที่อยู่ในห้องนอน ได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีชมพู ซุกซ่อนในกล่องพลาสติก สีขาวขุ่น วางอยู่ข้างเตียงนอน จำนวน 146 เม็ด จึงทำการควบคุมตัว และของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยฝ่าฝืนต่อ กฎหมาย หลังจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนในเขตตำบลต๋อม อ.เมืองจ.พะเยา จำนวน1
ถุง200 เม็ดราคา 4,000 บาท เส้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจะได้ทำการขยายผลหาเครือข่ายต่อไป

สำหรับการจับกุม ผู้ต้องหาในครั้งนี้ ขณะทำการจับกุม ได้ของกลางแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะทำการควบคุมตัวไปยังโรงพักทางผู้ต้องหาก็ได้ ร้องห่มร้องไห้ ขอลา ผู้เป็นแม่ และเสียใจ ที่ทำความผิด พร้อมกับร้องห่มร้องไห้ บนตักแม่ และไม่ยอมไปโรงพัก จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมช่วยกันรุมหามผู้ต้องหา ออกจากตักแม่และบ้านโดยช่วยกันหามถึง4คน อย่างทุลักทุเล ออกจากบ้านผ่านทุ่งนา กว่า800เมตร เพื่อนำไปใส่รถยนต์ที่จอดอยู่บนถนน เพื่อนำตัวไปยังโรงพักดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา