X

พะเยา ธรรมนัส ฯ ลุยหาเสียงตลาดแม่ทองคำ คึกคัก

พะเยา ธรรมนัส ฯ ลุยหาเสียงตลาดแม่ทองคำ คึกคัก

วันที่ 6 เม.ย 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พรรคพลังประชารัฐได้นำคณะลงพื้นที่ช่วงเช้าที่ตลาดสดแม่ทองคำ ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา พบปะประชาชนทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไปในพื้นที่เพื่อขอคะแนนเสียงพร้อมได้ชูป้าย ‘พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37’ และ ‘ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า เบอร์ 6 และชูนโยบายของ พรรคพลังประชารัฐ พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายที่ตลาดสดแม่ทองคำส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

สำหรับพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายเรื่องการสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาท การดูแลผู้สูงอายุหรือเบี้ยยังชีพเดือนละ 3,000 บาท 4,000 บาท และ 5,000 บาท ตามช่วงอายุ 60-80 ปี นอกจากนี้เราจะดูแลทุกช่วงวัยทั้ง ‘แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ’รวมไปถึงแก้ปัญหาที่ดินทำกิน มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำ ไม่มีจน’ และ ‘เปลี่ยน ส.ป.ก. เป็นโฉนด และ คทช. เปลี่ยนเป็น ส.ป.ก. โดยมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่จะจ่ายตลาด ให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา