X

พะเยา อากาศร้อนหนุ่มใหญ่ตัดไม้ข้างสระน้ำเป็นลมตกสระน้ำจมดับ

พะเยา อากาศร้อนหนุ่มใหญ่ตัดไม้ข้างสระน้ำเป็นลมตกสระน้ำจมดับ

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 19.40 น. ร.ต.อ.ชาติศิริ จี๋คำวันรอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้รับแจ้งมีคนตกสระน้ำ เสียชีวิต ที่บ้านร่องชมภู หมู่ที่ 7 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาล สมาคมกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง ป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย อบต.สันโค้ง ที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำ ในหมู่บ้าน พบร่องรอยที่ผู้เสียชีวิตตัดต้นไม้ ข้างสระน้ำกลางทุ่งนา และพบกระเป๋าวางอยู่ข้างใต้ต้นไม้เจ้าหน้าที่จึงได้สำรวจโดยรอบ ก็พบหมวกของผู้สูญหายลอยอยู่ในสระน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านจึงช่วยกันลงค้นหาในสระน้ำ หลังจากนั้นจึงพบว่าจมน้ำเสียชีวิตจึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำและ ทราบว่าชื่อ นายแก้วมา (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ชาวบ้าน ร่องชมภู หมู่ 7 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา


จากการสอบถามทางญาติทราบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถมอเตอร์พ่วงข้างไปตัดต้นไม้คนเดียวกลางทุ่งนาหลังจากนั้นก็ไม่กลับเข้าบ้านทางญาติจึงพากันแจ้งเจ้าหน้าที่และออกตามหาจึงมาพบจบน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเป็นลมหมดสติ ตกลงในสระน้ำ ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุของการตายจึงช่วยนำศพกลับบ้านและประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา