X

พะเยา อึ้ง!! หุ่นยนต์ 5 gหยุดชะงักหน้าผู้ว่าฯ งานเปิดอุทยานการเรียนรู้พะเยา

พะเยา อึ้ง!! หุ่นยนต์ 5g หยุดชะงักหน้าผู้ว่าฯ งานเปิดอุทยานการเรียนรู้พะเยา

วันที่ 29 มี.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อุทยานการเรียนรู้พะเยา จัดพิธีเปิด phayao learning city fest & forum3 และพิธีเปิดอุทยานการเรียนรู้พะเยา( TK Park Phayao) ด้วยความร่วมมือระหว่าง ศ.ดร.เสมอ ถาน้อย รอง อธิการบดี ฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาลัยพะเยา นางสุมิตรา กัณฑมิตร นายกเทศมนตรีเมืองพะเยา นายกิตติรัตน์ ปิติพานิช ผอ.สถาบันอุทยานการเรียนรู้ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกัน เปิดอุทยานการเรียนรู้พะเยา TK Park Phayao ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา พิธีเปิดงานก็ได้เรียนเชิญท่านผู้ว่าและหัวหน้าหน่วยงานทำพิธีตัดริบบิ้นหน้าประตูทางเข้าอุทยานการเรียนรู้ ซึ่งจะมีหุ่นยนต์เป็นตัวเดินส่งกรรไกร ให้ผู้ว่าฯ หลังจากหุ่นยนต์ได้เคลื่อนเอาตัวเอากรรไกรให้ทางหัวหน้าหน่วยงานได้ 2 ท่านเมื่อมาถึงคิว ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ โรจนโสทร ผู้ว่าราชการจังหวัด หุ่นยนต์เกิดหยุดไม่เคลื่อนไหว จนเป็นที่ จับตาจ้องมอง พร้อมกับเอามือปัดบอก ไปไป เลิ่อน ๆ ๆ แต่หุ่นยนต์ไม่ไปพลังงานคงจะหมด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งเข้ามาเข็ญหุ่นยนต์เลื่อนส่งกรรไกร ให้ผู้ว่าฯ และผู้ร่วมเปิดงานรับกรรไกรเพื่อตัดริบบิ้นเปิดงานต่อไป

สำหรับการเปิดอุทยานการเรียนรู้ TK Park Phayao เป็นความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา.เทศบาลเมืองพะเยา มหาวิทยาลัยพะเยา กรรมการสำนักงานบริหารพัฒนาองค์ความรู้.หน่วยบริหารจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่.บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติและบริษัทแอดวานอินโฟร์เซอร์วิสจำกัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การเปิดอุทยานการเรียนรู้พะเยา TK Park Phayao “ห้องสมุดมีชีวิตแห่งแรกในจังหวัดพะเยา เพื่อเป็นแหล่งการเรียนรู้นอกห้องเรียน มีหนังสือและสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย สามารถ สมัครสมาชิกฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการยืมหนังสือ ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์ และ INTERNET

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา