X

พะเยา กระบะหลับในชนต้นไม้เกาะกลางถนนหวิดดับเจ็บ 2

พะเยา กระบะหลับในชนต้นไม้เกาะกลางถนนหวิดดับเจ็บ 2

วันที่ 22 มี.ค 66 เวลา 16.30 น.พ.ต.ท. กริชไชย ไพฑูรย์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนต้นไม้ร่องกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนน พหลโยธินสาย เชียงราย – นครสวรรค์ บ้านร่องคือหมู่ 4 ตำบลแม่ปืมอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ภัย ทต.แม่ปืม ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะตู้ทึบชนกับต้นไม้ได้รับความเสียหายด้านหน้าและ ต้นไม้หักโค่นล้ม 2 ต้นและเสาไฟฟ้าอีก 1 ต้น

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ โตโยตัา สีขาว ทะเบียน 3 ฒญ.6795 กทม. สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายกระจกแตกกระจายไปทั่วบริเวณต้นตะแบกหัก 2 ต้นและเสาไฟฟ้าอีก 1 ต้น มีผู้บาดเจ็บ 2 รายเป็นผู้ขับขี่ชื่อ นายกิตติชัย เทพศิริ อายุ 32 ปีคนขับ ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพะเยาและนาย กิตติพงษ์จินะโสตติ อายุ 29 ปีผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายกิตติพงษ์ผู้โดยสารทราบว่าได้เดินทางจากจังหวัดลำปางเพื่อจะมาขนสินค้าที่จังหวัดเชียงรายหลังจากที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านร่องคือหมู่ 4 ตำบลแม่ปืม อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา คนขับได้เกิดอาการวูบและหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนและเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บและเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานและตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา