X

พะเยา น้องไข่มุก ท้อง 6 เดือนถูกรถกระบะชนท้ายพร้อมแฟนเพื่อน เจ็บ 3 ชนแล้วหนีจนแท้งลูก

พะเยา น้องไข่มุก ท้อง 6 เดือนถูกรถกระบะชนท้ายพร้อมแฟนเพื่อน เจ็บ 3 ชนแล้วหนีจนแท้งลูก ร้องสื่อเป็นสื่อกลาง ถึงคนขับมารับผิดชอบด้วย

วันที่ 14 มี.ค 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางญาติของ น้องไข่มุก สาวท้อง 6 เดือน ที่ถูกรถยนต์กระบะสีดำมีคอกเหล็กชนท้ายรถจักรยานยนต์ขณะกลับออกมาจากการเที่ยวชมที่อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ต.ท่าจำปี อ. เมือง จ.พะเยา ซึ่งตนเองซ้อนนั่งกลางโดยแฟนเป็นคนขับและเพื่อนซ้อนท้ายสุด จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน และตนเองกำลัง ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บจนลูกในท้องแท็งค์ หลุดออก แพทย์ให้นอนรักษาตัว ใน รพ.พะเยา 2 คืน หลังเกิดเหตุอยากให้คนขับกระบะให้กลับรับผิดชอบด้วย เพราะรถ จักรยานยนต์ของตนเองเสียหาย อีกทั้งแฟนและเพื่อนต่างบาดเจ็บด้วยการทั้ง 3 คนอีกทั้งยังเสียลูกไปอีก ทำให้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 18.00 น. ร.ต.อ. ดนุพล เชื้อเมืองพาน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนสายบ้านตุ้มเหนือ-อ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ต.ท่าจำปี อ. เมือง จ.พะเยา วันเกิดเหตุพร้อมหน่วยชุดกู้ภัยเทศบาลตำบล ทำการช่วยเหลือ อุบัติเหตุนำส่งโรงพยาบาลพะเยา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กซ 7509 พะเยา และมี นายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี ที่อยู่ 473 ถ.พหลโยธิน ต.แม่ต่ำ อ.เมือง จ.พะเยา เป็นผู้ขับขี่ มีน.ส.ชุติมา เครือจักร อายุ 18 ปี ที่อยู่ 55/1 ม.9 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา และน.ส.วีรยา เรือนแก้ว อายุ 17 ปี ที่อยู่ 5/1 หมู่ 18 ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา รวม 3 คน นอนบาดเจ็บข้างถนนทางชุดกู้ภัย ทต.ท่าจำปี รีบนำส่ง รพ.พะเยา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถที่เฉี่ยวชน หลบหนีเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมีกรงเหล็กด้านหลัง  หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยนายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปีได้ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ทั้งและนอกเขตพื้นที่ตำบลท่าจำปีและตำบลบ้านต้ำเพื่อติดตามแกะรอยหารถกระบะคันดังกล่าวที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลายจุด

ด้านนายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี และ น.ส.ชุติมา เครือจักร อายุ 18 ปี สองสามีภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยที่นางสาวชุติมาตั้งท้องได้ 6 เดือนกว่าและได้แท้งลูกในขณะเกิดอุบัติเหตุเล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุว่าตนเองและสามีพากันไปเที่ยวพักผ่อนที่อ่าง เก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ตำบลท่าจำปี อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในช่วงเวลา 14.00 น.และได้ออกจากอ่างเวลา 16.30 น.หลังจากได้ขับรถออกมาไม่ไกลจากอ่างตรงบริเวณทางโค้งได้มีรถกระบะสีดำ มีลูกกรงเหล็กอยู่ด้านหลังชนด้านท้ายชนรถตัวเองตกลงร่องข้างทางและได้รับบาดเจ็บจน น.ส.ชุติมา แท้งลูก และรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไปผ่านมากว่า 5 วันรถกระบะคันดังกล่าวยังไม่มารับผิดชอบจึงมาร้องกับสื่อให้เป็นสื่อกลางเพื่อติดตามหาผู้ที่กระทำผิดให้มารับผิดชอบ ได้แสดงตัวมารับผิดชอบด้วย

ด้านนายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปี กล่าวว่าอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ตุ้ม ได้จัดทำแพให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวพักผ่อนและได้มีมาตรการในการป้องกันการก่อเหตุร้ายและการทะเลาะวิวาทสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุทางท้องที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพะเยาเพื่อติดตามหาผู้กระทำความผิด เพื่อมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วย

สัมภาษณ์นายภานุวัฒน์ ทาทาน อายุ 16 ปี

สัมภาษณ์น.ส.ชุติมา (ไข่มุก) เครือจักร อายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจนแท้งลูก ที่กำลังตั้งครรภ์ได้6เดือน

สัมภาษณ์นายนพดล สารเก่ง กำนันตำบลท่าจำปี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา