X

พะเยา จับแล้วหนุ่มชิงทรัพย์พ่อเฒ่า 91 ปี ขณะหนีข้ามจังหวัดตามจับหลังก่อเหตุ 3 ชั่วโมง

พะเยา จับแล้วหนุ่มชิงทรัพย์พ่อเฒ่า 91 ปี ขณะหนีข้ามจังหวัดตามจับหลังก่อเหตุ 3 ชั่วโมง

วันที่ 6 ก.พ 66 เวลา 19.00 น พ.ต.ท. วัชพล การเร็ว รอง ผกก.(สืบสวน)พ.ต.ต. ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส., ร.ต.ต. สุรัตน์ ใจเย็น รอง สว.สส. ร.ต.ต.จรัญ เทพสืบ รองสวป.นำกำลังเขาติดตามและจับกุมหรือนายยุทธศักดิ์ (กันต์) ยารังสี อายุ 37 ปีบ้านเลขที่ 93หมู่ 5 บ้านห้วยหม้อ ต.ตุ่น อ. เมือง จ.พะเยาโดยหลังเกิดเหตุได้ติดตามไล่ล่าข้ามจังหวัดใช้เวลากว่า 3 ชม.จึงจับกุมนายยุทธศักดิ์ ยารังสี ได้ในป่าบ้านใหม่ ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.พะเยา หลังจากนั้นจึงได้นำตัวมาที่สภ. เมืองพะเยาและทำการตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 192 เม็ด และกระเป๋าผู้เสียชีวิตพบเงินสด 10,418บาท ในกระเป๋าสตางค์ และรับได้เงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจากเขตบ้านใหม่ ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง จนมาถูกตามจับกุมดังกล่าว

จากการสอบถามยุทธศักดิ์ ยารังสี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปขอเงิน 20 บาทจากคนตายเพื่อซื้อน้ำแข็งจากนายดวงแก้ว เล่ห์ดี แต่ถูกด่าว่าโตเป็นควายขอแต่เงิน จึงโมโหคว้าท่อนไม้ฟืนที่อยู่กองฟืนฟาดนำเข้าไปทุบตีใบหน้าจนตายทีหลังจากนั้นจึงได้นำกระเป๋าเงินแล้วหลบหนีไปเขตบ้านใหม่ ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง แล้วเอาบัตรประจำตัวเอกสารประกันและกระเป๋าคาดเอวของคนตายทิ้งขว้างเข้าป่า แล้วเอากระเป๋าเงิน ข้างในมีเงินสดเป็นธนาบัตรกว่าหมื่นบาท แล้วเอาไปซื้อยาบ้ามา 200 เม็ด และเสพไป 10 เม็ด หลังจับกุมทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา ได้นำตัวผู้ต้องหามาตรวจค้นในห้องสืบสวนสภ.เมืองพะเยาพบยาบ้าจำนวน 190 เม็ดและเงินสด 10,418 บาท เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้สอบสวนปากคำ ซึ่งคาดว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพขตลอดข้อกล่าวหายอมรับว่าโมโหที่ขอเงินแล้วถูกด่า จึงใช้ท่อนไม้ฟืนทุบใบหน้าศีรษะและไม่คิดว่าตาย ดังกล่าว

ผลจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพะเยาจับกุมผู้ต้องหาได้ภายในเวลา 3 ชั่วโมงหลังจากเกิดเหตุฆ่ากันแล้ว

สัมภาษณ์ นาย ยุทธศักดิ์ ยารังสี ผู้ต้องหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา