X

พะเยา บุกรวบสองหนุ่มสาวเปิดห้องเสพยาบ้า

พะเยา บุกรวบสองหนุ่มสาวเปิดห้องเสพยาบ้า

พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากสายลับว่ามีหนุ่มสาวเปิดโรงแรมในตัวเมืองพะเยา มั่วสุมเสพยา จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.,ร.ต.อ.อภิชน ศรีชัย , ร.ต.อ.วุฒิคุณ ศรีหาตา ร.ต.ท.อิทธิพล แสวงงาม ,ร.ต.ต.สุรัตน์ ใจเย็น พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา เข้าตรวจสอบโรงแรม ม่านรูดแห่งหนึ่งห้องหมายเลข 8 เลขที่ 700 หมู่ 3 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา พบนาย แม็ก อายุ 24 ปี และน.ส.แจง อายุ 29 ปีนอนอยู่บนเตียงนอนหลังจากนั้นจึงทำการตรวจค้นพบของกลางยาบ้า 1 เม็ดวางอยู่บนฝาโถส้วมภายในห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พฤติการณ์คดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนทางเทคโนโลยีและสื่อโชเชียลสังคมออนไลน์ (Facebook) จากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้และรับแจ้งจากสายลับว่า มีหนุ่มสาวคู่หนึ่งมาเช่าโรงแรมบริเวณห้องหมายเลข 8 เลขที่ 700 หมู่ 3 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา มีมั่วสุมเสพยาเสพติดกันภายในโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบเมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชาย จำนวน 1 คน และหญิงจำนวน 1 คน อยู่บริเวณห้องหมายเลข 8 ภายในโรงแรมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงทำการตรวจสอบพบยาบ้าและอุปกรณ์การเสพภายในห้องน้ำและทั้งสอง ยอมรับว่าเป็นของตนเองและได้เสพยาบ้าจริง โดยยาบ้าที่เสพ ตนนำมาเสพได้นำมาจากหญิงบ้านแม่ต๋ำบุญโยงฯ อายุประมาณ 30 กว่าปี นำมาแบ่งจำหน่ายให้ตนเสพ จำนวน 10 เม็ด ในราคา 300 บาท และเสพโดยวิธีการเผาลนไฟดูดควันผ่านกระดาษฟอยด์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา