X

พะเยา วงจรปิดจับภาพหนุ่มขับรถกระบะมาจอด ฉกเอาต้นกัญชาพันธุ์นอก ใส่ท้ายรถหลบหนี

พะเยา วงจรปิดจับภาพหนุ่มขับรถกระบะมาจอด ฉกเอาต้นกัญชาพันธุ์นอก ใส่ท้ายรถหลบหนี

วันที่ 1 ก.พ 66 ร.ต.อ.ชาติศิริ จี๋คำวัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอกคำใต้ได้รับแจ้งจากนายภาคภูมิ ใจมา อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ตำบล สว่างอารมณ์ อำเภอ ดอกคำใต้ จังหวัด พะเยา
ว่าเมื่อวัน 29 -30 ม.ค 66 เวลา 23.00 -24.00 น.มีรถกระบะขับรถเข้ามาจอดบริเวณข้างวัดห่างจากบ้านประมาณ 10 เมตร มีคนที่นั่งมาด้วยลงมาแล้วยกเอาต้นกัญชา สายพันธุ์ต่างประเทศสูงร่วม 2 เมตร ที่ปลูกไว้หน้าบ้าน จำนวน 1 ต้น ยกวิ่งขึ้นรถแล้วหลบหนีไป

หลังรับแจ้งจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามและตรวจสอบรถและเลขทะเบียนตามคลิปกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาผู้กระทำผิดซึ่งเพื่อนำผู้ กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านนายภาคภูมิ ใจมา เล่าว่าตนเองได้ปลูกต้นไม้กัญชาสายพันธุ์ต่างประเทศไว้ที่หน้าบ้านโดยเพาะไว้ในถุงดำจำนวน 4-5 ต้นปรากฏว่าเมื่อคืนวันที่เกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงรถกระบะมาจอดและได้ยินเสียงคนวิ่งจึงเปิดประตูหน้าต่างออกมาดูเห็นรถกระบะรีบขับไปอย่างเร็วตนจึงออกมาดูพบต้นกัญชาที่เพาะไว้วางไว้บริเวณหน้าบ้านสูงประมาณ 2 เมตรหายไป 1 ต้นเช้ามาจึงตามดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถกระบะมาจอดห่างจากบ้านและมีคนนั่งท้ายรถวิ่งมายกต้นกัญชาของตนเองใส่หลังรถและขับหลบหนีไปตนเองจึงนำเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดแจ้งความไว้ที่ สภ.ดอกคำใต้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา