X

พะเยา สุดยอด!! ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหนานเวียน ขายดีคนแห่อุดหนุนแน่นร้าน

ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟหนานเวียน ริมถนนสายพะเยา-ป่าแดด ข้างประตู 3 ค่าย มทบ. 34 พะเยา เลขที่ 45/1 ม. 4 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง พะเยา  เป็นร้านหนึ่งเดียว จ.พะเยา  รสชาติอร่อย ราคาถูก เป็นที่รู้จักของคนพะเยา   เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเจ้าเก่าแก่ ในพื้นที่ ต.ท่าวังทอง ถ้าใครอยากกินก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ที่มีเครื่องอัดแน่นเต็มถ้วย  กินจนเต็มอิ่ม มาที่ร้านนี้แล้วไม่ผิดหวัง ขายวันละถึง 100 ถ้วย โดยใช้วัตถุดิบประกอบที่มีคุณภาพมาให้บริการแก่ลูกค้า  ได้ทานอย่างครบครัน จนมีลูกค้ามาอุดหนุนกันเนืองแน่นร้านทุกวัน

 

 

 

นางอรนิชา บัวผิน อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเย็นตาโฟหนานเวียน เล่าว่า ขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟมา 10 ปี ลูกค้าที่มากินก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ มีทั้งข้าราชการ ทหาร และลูกค้าขาประจำและขาจร มากินก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟที่ร้านทุกวัน  โดยทางร้านใช้สูตรของตนเองในการทำ ซึ่งวัสดุที่นำมาใช้ก็จะเป็นวัสดุที่ใหม่ สดวันต่อวัน จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ซึ่งภายในร้านของตนเองนั้น ลูกค้านิยมเดินทางมารับประทาน ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ หมี่เกี๊ยว หมูแดง หมึก มีเส้นให้เลือก ทั้งเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ขาว และบะหมี่เหลือง ขายในราคาไม่แพงถ้วยธรรมดา 40 บาท พิเศษ 50 บาท เย็นตาโฟของที่นี่อัดแน่นไปด้วยเครื่องหลายอย่าง มีหมึกกรอบ ลูกชิ้นปลา ปลาเส้น แป้งทอด เกี๊ยวกรอบ เลือด และเต้าหู้ ใส่ผักบุ้งที่สดกรอบ ราดด้วยซอสเย็นตาโฟที่ทางร้านทำเอง ซอสเย็นตาโฟรสเด็ด ส่วนน้ำซุปทางร้านใช้กระดูกหมู ต้มเคี่ยวนานถึง 2 ชม. ได้น้ำซุปรสกลมกล่อม เครื่องเคราทุกอย่างเคี้ยวเต็มปากเต็มคำถูกปาก โดยทางร้านจะเปิดขายทุกวันไม่มี วันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.00  – 16.00 น.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา