X

พะเยา จับแล้วมือแทงกันดอกคำใต้

พะเยา จับแล้วมือแทงกันดอกคำใต้

วันที่ 14 ธ.ค 65 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามกรณีเหตุแทงกัน เหตุเมาทะเลาะวิวาทแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดที่บ้านนายยอด เครือสาร อายุ 59 ปีบ้านเลขที่157 หมู่ 9 บ้านห้วยทรายเลื่อนตำบลสันโค้ง อ. ดอกคำใต้จังหวัดพะเยา โดยคู่กรณีมือมีดคือนาย บุญรอด สุขแก้ว อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 39ม9 เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้อาวุธมีดไปแหลมยาว 15 นิ้ว แมวเข้าลำตัว ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรวม 4 แผลจนปลายมีดทิ่มทะลุปอดจนทางโรงพยาบาลดอกคำใต้นำส่งต่อโรงพยาบาลพะเยาเพื่อแพทย์ทำการรักษาซึ่งล้าสุดอาการพ้นขีดอันตราย หลังก่อเหตุมือมีดก็ได้ทำการหลบหนีไปจนกระทั่ง

ต่อมาเวลา 15.30 น.นายวีระพันธ์ คำดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่9 บ้านห้วยทรายแก้ว ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาได้รับประสานจากนายแสวง สุขแก้ว ซึ่งเป็นญาติ นายบุญรอด สุขแก้ว มือมีด นำตัวมามอบตัว
โดยมีร.ต.อ.องอาจ หาที รองสว.(สอบสวน) ร.ต.อ.สุพจน์ ใจยา รองสว.สส. และตำรวจชุดสืบสวนสภ. ดอกคำใต้ได้มารับและควบคุมขังสภ.ดอกคำใต้ พร้อมกับได้ทำการตรวจฉี่นายบุญรอด สุขแก้ว พบว่าฉี่เป็นสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษไว้ก่อน หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานและผลการชันสูตร บาดแผลและความคิดเห็นของแพทย์ ของนายยอด เครือสาร ก่อนจะทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมทีหลัง ว่าจะเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่

หลังจากนายบุญรอด สุขแก้วมือมีดหลังถูกควบคุมตัวได้รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ใต้ถุนบ้านของนายยอด เครือสาร จนกระทั่งเมา เกิดการทะเลาะวิวาท มีการแย่งมีดกันเลยทำให้ บันดาลโทสะคว้ามีดปลายแหลมทิ่มแทงเข้าที่ลำตัวนายยอดเครือสาร ทั้งด้านหน้าด้านหลังแต่ไม่มีเจตนาที่จะทำร้าย หลังเกิดเหตุได้ไปหลบซ่อนตัว อยู่วัดพระธาตุดอยหินขาวบนดอยในหมู่บ้าน และเมื่อเวลาประมาน14.00น. ได้ยินเสียงเรียกจาก นายแสวง สุขแก้ว ชึ่งเป็นญาติเดียวกันว่าให้มามอบตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา จึงออกมามอบตัว ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา