X

พะเยา ผอ.ชี้แจง คลิปวงจรปิดกรณีพาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูดกลางเมืองพะเยา

พะเยา ผอ.ชี้แจง คลิปวงจรปิดกรณีพาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูดกลางเมืองพะเยาถูกแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี

วันที่ 9 ธ.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานติดตามความคืบหน้ากรณี ที่มีการปล่อยคลิปวงจรปิด และเอกสาร ที่ ผอ.รร.แห่งหนึ่ง พาครูสาวเข้าโรงแรมม่านรูดกลางเมืองพะเยาชึ่งปรากฏในสื่อโชเชียล และล่าสุดได้มีการนำเสนอข่าว ทางโซเซียล หลังจากที่ครูสาวได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 11 พ.ย 65 เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมาว่าถูก ผอ.รร.แห่งหนึ่ง กระทำผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย ครูสาวซึ่งล่าสุด ทาง ผอ.ได้เข้าพนักงานสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา และได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและไปขอให้ศาลในชั้นศาลต่อไป

ซึ่งในวันนี้ 9 ธค.65 เวลา 10.34 น. ผอ.ชาย รร.แห่งหนึ่งได้เข้าพบ ร.ต.ท.หญิงนราวดี ผาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา และทางพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหากระทำผิดฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายซึ่งทางผู้ถูกกล่าวหาก็ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและไปขอให้ศาลในชั้นศาลต่อไป

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา12.55น.คู่กรณีพากันไปรับประทานอาหาร หลังจากนั้นทั้งคู่ออกไปด้วย จนเป็นเหตุเกิดการฟ้องร้องดังกล่าว โดยทางผอ.คู่กรณีก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนและขอไปให้การในชั้นศาลต่อไป

 

มีเสียงสัมภาษณ์ ผอ.ผู้ถูกกล่าวหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา