X

พะเยา ร้านกาแฟ ทาสแมวเช็คอิน จิบกาแฟเชลฟี่แมว เทรนด์ใหม่เรียกลูกค้า

พะเยา ร้านกาแฟ ทาสแมวเช็คอิน จิบกาแฟเชลฟี่แมว เทรนด์ใหม่เรียกลูกค้า

วันที่ 7 ธ.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้าน CHA CAT CAFE คาเฟ่น้องแมว ซึ่งตั้งอยู่บ้านแม่ใส หมู่ 3 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา ร้านคาเฟ่น้องแมว โดยน.ส สิริกานต์ องคสิงห์ หรือน้องหยก อายุ 25 ปี เป็นคนชอบและรักแมวมาก ก็เลยเปิดร้านกาแฟเล็กๆภายในบ้านพร้อมทำห้องเลี้ยงแมวด้วยเพื่อรองรับให้ลูกค้าหรือทาสแมวได้มาสัมผัสแมวแบบแนบชิดด้วยการจิบกาแฟและเชลฟี่กับแมวแบบชิดใกล้

โดยน.ส สิริกานต์ องคสิงห์ หรือน้องหยก เล่าว่าตนเองชอบเลี้ยงแมวอยู่แล้วชึ่งแมวที่เลี้ยงเป็นสายพันธ์ สกอตติชโฟลด์(หูตั้ง-หูพับ)ตอนนี้มีแมวทั้งหมดหลายตัวภายในห้องแมวที่แยกไว้เป็นสัดส่วน ทางร้านติดแอร์ไว้จนเย็นฉ่ำ เพื่อรองรับลูกค้าสามารถเข้าไปจับไปอุ้มแมวได้ทุกตัว พร้อมนั่งจิบกาแฟ ภายในห้องมีระบบฟอกอากาศไร้กลิ่น เพราะสิ่งสำคัญที่ทางร้านคำนึงถึงมากที่สุดก็คือ จะเน้นในเรื่องความสะอาดมากที่สุดชึ่งทางร้านมีกฎสำหรับทาสแมวห้ามแมวเลียมือและห้ามนำอาหารที่สั่งมาทานในห้องแมว

สำหรับแมวที่เลี้ยงไว้ให้ลูกค้าได้จับเล่นในห้องแมวจะเป็นแมวเป็นสายพันธ์ สกอตติชโฟลด์(หูตั้ง-หูพับ) ที่มีราคาแพงตัวเล็กราคาตั้งแต่8,000-20,000 บาท แล้วแต่ความสวยงาม และหาดูได้ยากนับว่าเป็นร้านกาแฟที่มีเพียงแห่งเดียวของจังหวัดที่มีห้องกาแฟน้องแมว ให้เล่นกับทาสแมวหรือคนรักแมว และคอกาแฟ ด้วย

สำหรับร้านCHA CAT CAFE คาเฟ่น้องแมว เปิดทุกวันจะหยุดวันจันทร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00–17.00 น. จะขายกาแฟ โกโก้ ชาเขียว อิตาเลียนโซดา เค้ก ฯลฯ ผู้ที่สนใจอยากแวะจิบกาแฟเชลฟี่แมว สายพันธุ์ ราคาแพง ชิมกาแฟและเครื่องดื่มที่ร้านสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเพจเฟสบุ๊ค CHA CAT CAFE หรือโทร 061-3734899

สัมภาษณ์ น.ส สิริกานต์ องคสิงห์ หรือน้องหยก เจ้าของร้านCHA CAT CAFE
เบอร์โทร 061-3734899

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา