X

พะเยา สลด!หนุ่มใหญ่ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกน้ำแม่อิง ดับคารถ

พะเยา สลด!หนุ่มใหญ่ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกน้ำแม่อิง ดับคารถ

วันที่ 28 พ.ย 65 เวลา 06.00 น พ.ต.ท.มารุต อินต๊ะลือ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงลำน้ำแม่อิง ข้างถนนสายบ้านต๊ำน้ำล้อม หมู่ 5 ตำบลต๊ำ อ.เมือง จ.พะเยา และมีผู้เสียชีวิตติดในรถ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.พะเยา ชุดกู้ภัย มูลนิธิลือชาพะเยา.กู้ภัยกลางพะเยา

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งจมอยู่ในลำน้ำแม่อิงเห็นแต่เพียงหลังคา ทางชุดกู้ภัยจึงทำการชักลากขึ้นมาพบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ทะเบียน กต-7750 พะเยา สภาพด้านหน้ารถ กันชนด้านหน้าหลุดแตกกระจกข้างแตก และภายในรถยนต์พบร่างนายเอกชัย วรรณศรี อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 500/55 หมู่ 5 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย เสียชีวิตภายในรถในสภาพใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกางเกงขายาว สีดำ จากการตรวจชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และชุดกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแผนกนิติเวชรพ. พะเยา เพื่อให้แพทย์นิติเวชได้ทำการชันสูตรศพอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุได้มีชาวบ้านหาปลา ได้พบเห็นหลังคารถยนต์เก๋งลอยปริ่มจมอยู่ในลำน้ำแม่อิง จึงได้แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องและญาติทราบ ชึ่งผู้เสียชีวิตได้มีญาติอยู่ในพื้นที่ ตำบลต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ชึ่งได้ขับรถออกจากบ้านในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้จนมาทราบในช่วงเช้าว่าได้ขับรถจมน้ำเสียชีวิต ดังกล่าว สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถเสียหลัก จนพุ่งตกลงไปในน้ำแม่อิงส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา