X

พะเยา จยย.ชนท้ายสิบล้อพ่วงได้รับบาดเจ็บสาหัส

พะเยา จยย.ชนท้ายสิบล้อพ่วงได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 27 พ.ย 65 เวลา 06.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา พร้อมหน่วยกู้ภัยตำบลแม่ใสตรวจสอบเหตุรถชนกันบนถนนแม่ใส-แม่นาเรือ บริเวณก่อนถึงปั๊ม ปตท. แม่ใส พบนาง ชนันธิดา เมถิระอมร อายุ 23 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าสีดำไม่ติดป้ายทะเบียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณท้ายรถสิบล้อ ฮีโน่ พ่วงทะเบียน 70-1982 พะเยา ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยา

ที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังยับติดอยู่ท้ายรถสิบล้อฮีโน่ พ่วงทะเบียน 70-1982 พะเยาและพบร่าง นาง ชนันธิดา เมถิระอมร อายุ 23 ปี
232 ม.12 บ.ร่องคำ ต.แม่นาเรือ อ.เมือง จ.พะเยา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ กู้ชีพกู้ภัยแม่ใสรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลพะเยาต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า บริเวณถนนดังกล่าว สิบล้อพ่วงจะมาจอดรอเป็นจำนวนมากเพื่อจะรับขัาวเปลือกที่ลานข้าวตรงจุดบริเวณนี้ทุกวันชึ่งทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรลำบากเนื่องจากบดบังเส้นทางเดินรถและเช้านี้ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาตามถนนดังกล่าวคาดว่าน่าจะมองไม่เห็นเนื่องจากไม่มีกลวยหรืออุปกรณ์ใดๆบอกสัญญาณทำให้รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงเต็มแรงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะรอตรวจสอบอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา