X

พ่อแจ้งจับลูกคลั่งหลอนยา ทำลายของในบ้าน

พ่อแจ้งจับลูกคลั่งหลอนยา ทำลายของในบ้าน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา17.26 น. ร.ต.ต.นิลศักดิ์วงศ์ประพันธ์ รอง สวป.สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุชายคุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้านสันติสุข เลขที่ 419 หมู่ที่ 13 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งเพร้อมด้วยจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยกวนอู ร่วม20 นาย ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุนาย จำรัส สงวนนามสกุล อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยทำการจับกุมนาย จง (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี บุตรชาย ที่มีอาการเมาคลั่ง ส่งเสียงเอะอะโวยวาย พูดจาวกวนสับสนไม่รู้เรื่องและทำลายข้าวของในบ้าน อีกทั้งมีเรื่องทะเลาะคนในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการพูดจาเพื่อเกลี้ยกล่อมนายจงอยู่นานแต่ไม่เป็นผล อีกทั้งจะพยายามคว้าเอาอาวุธมาทำร้ายตัวเองหรือคนรอบข้าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยจึงใช้กำลังเข้าจู่โจมล็อคตัว และควบคุมตัวไว้พร้อมนำตัวตรวจปัสสาวะพบฉี่เป็นสีม่วง และยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนและยอมรับสารภาพกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่าตนเองพร้อมจะเข้ารับการบำบัดรักษาตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวไว้พร้อมกับส่งตัวให้กับทางโรงพยาบาลจุนเพื่อทำการบำบัดรักษาอาการตามขั้นต่อไป

นาย จำรัส สงวนนามสกุล บิดานายจง หนุ่มคลั่ง กล่าวว่าลูกชายมักจะหาเรื่องทะเลาะกับตนเป็นประจำ ลูกชายไม่หลับไม่นอนตอนเวลากลางคืน และทำลายทรัพย์สินข้าวของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและยานพาหนะในบ้านและมีอาการหลอนพูดจาไม่รู้เรื่องเอะอะโวยวายเสียงดังทั้งกลางคืนและกลางวัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

ร.ต.ต.นิลศักดิ์ วงศ์ประพันธ์ รอง สวป.สภ.จุน จ.พะเยา กล่าวว่า หลังจากทำการควบคุมตัวนายจงหนุ่มคลั่งไว้ และตรวจปัสสาวะในเบื้องต้นพบฉี่เป็นสีม่วง ซึ่งผลฉี่ก็จะนำส่งโรงพยาบาลทำการตรวจอีกครั้งห
สำหรับตัวนายจงก็ได้ทำการควบคุมตัวไว้ก่อนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใดเพราะนายจงรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาและขอยอมทำการบำบัดรักษาตัวที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการส่งตัวและเข้าการบำบัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา