X

พะเยา มู่หลานพ่นพิษคืนเดียวน้ำท่วมหลายหมู่บ้าน

พะเยา มู่หลานพ่นพิษคืนเดียวน้ำท่วมหลายหมู่บ้าน

วันที่ 12 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพายุมู่หลานพ่นพิษทำน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดพะเยาได้รับผลกระทบหลายหมู่บ้านโดยที่อำเภอภูซาง จ.พะเยา ได้รับผลกระทบหลายหมู่บ้านน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร พื้นที่ได้รับความเสียหาย หลายพื้นที่มี ตำบลป่าสัก อ. ภูซาง ทั้ง 10หมู่บ้าน มี บ้านม่วงชุม ,บ้านม่วงใหม่สมบูรณ์, บ้านแก 1, บ้านแก 2 ,บ้านเวียงแก ,บ้านต้นผึ้ง บ้านป่าสัก 1,บ้านป่าสัก2 ,บ้านข่วงแก้ว, บ้านแกใหม่ทำให้บ้าน,รถและเครื่องใช้ภายในบ้านได้รับความเสียหาย

นางศศิธร อัศราช กำนันตำบลป่าสัก อ.ภูซาง จ.พะเยา พร้อมสารวัตรกำนัน ผู้ช่วย รุดเยี่ยมราษฎรและเข้าช่วยเหลือบ้านที่ได้รับความเสียหายโดยมวลน้ำที่ไหลเอ่อท่วมตั้งแต่เวลา 02.00 น.จนถึงเช้ามืดที่ผ่านมาทำให้ชาวบ้านไม่ทันเก็บ สิ่งของเครื่องใช้ในบ้าน ไว้ที่สูงทำให้น้ำท่วมได้รับความเสียหายไปตามๆ ทำให้บ้าน,รถและเครื่องใช้ภายในบ้านได้รับความเสียหาย และทางด้านกำนันตำบลป่าสัก ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหายและรายงานให้จังหวัดทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา