X

พะเยา สาวร้องกรี๊ด งู ซ่อนตัวรถกระบะเลื้อยตามเข้าร้าน ทั้้งคนซื้อคนขาย ร้องกรี๊ดลั่นร้าน

พะเยา สาวร้องกรี๊ด งู ซ่อนตัวรถกระบะเลื้อยตามเข้าร้าน ทั้้งคนซื้อคนขาย ร้องกรี๊ดลั่นร้าน

วันที่ 27 กค.65 เวลา09.30.น.น.ส.บุษกร ( อุ๋ย) จันทร์เปล่ง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 386 บ้านถ้ำ หมู่ 4 ต.ถ้ำ อ.ดอกตำใต้ จ.พะเยา ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีบรอนซ์ ทะเบียน บท-6833 พะเยา มาจอดซื้อเนื้อหมู ที่ร้านของ น.ส.กรชนก วุฒิศรี เจ้าของร้าน แม่โจ้เพิ่มพูนซึ่งเป็นร้านขายของชำและพืชผลทางการเกษตร ในบ้านถ้ำ หมู่ 4 ต.ถ้ำอ.ดอกตำใต้ จ.พะเยา ขณะที่จอดรถลงซื้อของได้มีงูเขียวยาวกว่า 1 เมตรได้เลื้อยลงจากรถและเลื้อยข้ามถนนตามมาเข้าร้านเมื่อเห็นเป็นงูเลื้อยจึงพากันตกใจพร้อมกันกับสาวเจ้าของร้านพากันตื่นตกใจร้องลั่นไปทั่วร้าน โดยเจ้าของร้านได้เอาฝากล่องโฟม ไม้เคาะไล่งูให้ออกจากร้านแต่งูไม่ให้จับ จนชุดกู้ภัยเทศบาลตำบลถ้ำ มาจับนำไปปล่อยป่า

ด้าน น.ส.น.ส.บุษกร ( อุ๋ย) จันทร์เปล่ง ก็ตื่นตกใจรีบวิ่งหนีขึ้นรถยนต์กระบะตัวเองปิดประตูรถไว้พร้อมกับรีบโทรแจ้งชุดกู้ภัยบ้านถ้ำมาช่วยจับเป็นงูเขียวยาวกว่า 1 เมตรลำตัวขนาด 2 นิ้ว นำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติ

หลังจากจับงูปล่อยป่าต่างก็มองดูเลขทะเบียน บท-6833 พะเยารถกระบะมาสด้า ที่งูติดมาด้วย และเลขที่บ้าน 386 เจ้าของรถตรงกันเพียงสลับตัวเลข นำไปเสี่ยงโชคเชื่องูมาให้โชค

น.ส.น.ส.บุษกร ( อุ๋ย) จันทร์เปล่ง กล่าวว่า งูได้ซ่อนตัวมากับรถยนต์ของตัวเอง เมื่อขับมาจอดซื้อของร้านในหมู่บ้านงูได้เลื้อยออกมาจากรถพร้อมกับเลื้อยเข้าร้านจนพากันกลัวแตกตื่นร้องกรีดไปทั่วร้าน และเชื่อว่างูอาจะมาให้โชคตัวเองเพราะเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านตรงกันเป๊ะ และจะเลขไปเสี่ยงโชคโดยจะซื้อเลขอายุ 40 ปี ของตัวเองด้วย คือเลข 2 ตัว 40 และ 3 ตัว 386 -683

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา