X

พะเยา หนุ่มคลั่งเครียดตกงานถือมีดเดินแกว่ง ในหมู่บ้าน ลูกเมียผวา แจ้งตร.กู้ภัยมาช่วย

พะเยา หนุ่มคลั่งเครียดตกงานถือมีดเดินแกว่ง ในหมู่บ้าน ลูกเมียผวา แจ้งตร.กู้ภัยมาช่วย

พ.ต.ท.สรวิศฐ์ คิดดี สว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา  รับแจ้งเหตุมีคนคลั่งเดินถือมีดปัดแกว่งไปมา อาละวาดโวยวายบริเวณหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านสักทอง ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หนังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดกู้ภัยกวนอู ข่าวสารกู้ภัย ไทยแลนค์ รุดไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าหนุ่มคลั่งชื่อนาย ธัญญู แก่นสาร อายุ 40 ปี เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในชุดกู้ภัย รีบได้เดินเข้าไปในบ้านสองชั้น เลขที่ 253 หมู่ที่ 10 บ้านสักทอง ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา บ้านของตัวเอง และปิดประบ้านไม่ให้ใครเข้าขังตัวเอง อยู่ข้างใน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ให้หยุดการกระทำ เพราะลูกเมีย และญาติกลัว ซึ่งนายธัญญู แก่นสาร ที่มีอาการคลั่งก็ได้มีอาการสงบลงและรับปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ทำแบบนี้อีกชึ่งที่ตนเองเกิดอาการเครียดเนื่องจากตกงานและเหนื่อยล้ามาก กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการหางานทำและให้สัญญากับเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่ก่อเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นมีประวัติจิตเวชเข้ารับการรักษาตัวอยู่ 10 ปีจนหายเป็นปกติออกมาทำงานได้ ต่อมาได้เกิดความเครียดและคุ้มคลั่งอีกครั้งเนื่องจากตกงานและกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการหางานทำจึงได้ดื่มสุราและสูบบุหรี่ จัด จนเกิดอาการคลั่งเดินถือมีดปัดแกว่งไปทั้งในและนอกบ้าน ทำให้คนในบ้านพร้อมภรรยาและลูกน้อยอยู่ร่วมด้วยไม่ได้จึงได้ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา