X

แตกตื่น! งูสิงเข้าบ้านเชื่อให้โชค

พะเยา แตกตื่น!งูสิงเข้าบ้านเชื่อให้โชค

วันนี้ 11 ก.ค 65 เวลา 15:00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางชุดกู้ภัยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา รับแจ้งจากนายธงชัย ยี่ทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 1 ต.สันโค้ง อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ว่ามีงูไม่ทราบชนิด เลื้อยเข้าบ้าน หลังรับแจ้งรีบรุดไปที่บ้านเพื่อปราบงูทันที เมื่อถึงบ้านที่งูเลื้อยเข้าบ้านพบเป็นบ้านชั้นเดียวติดพื้นดิน เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์จับงูเข้าไปในบ้านเพื่อหางูและพบว่างูซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะเครื่องปรุงอาหารในห้องครัว จึงใช้อุปกรณ์จับงูออกมาได้พบว่าเป็นงูสิงตัวใหญ่ยาว 1 เมตร หลังจากจับได้ทางเจ้าหน้าที่นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติในป่า ทันที

ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านและเจ้าของบ้านเชื่อว่างูสิง เลื้อยเข้าบ้านมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะงูสิงมักจะกลัวคนมากแต่งูสิงกับเลื้อยเข้าบ้าน ต่างเชื่อว่างูมาให้โชคทั้งเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านตลอดจนเจ้าหน้าที่จับงูต่างพากันนำเลขที่บ้าน 761 ที่งูเลื้อยเข้าบ้านเพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.คนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา