X

พะเยา คอวิปต้องร้องโห้! เครื่องดื่มใส่วิปครีปสูงเวอร์แบบจุ๊ก ๆ ที่เดียวในจังหวัด

พะเยา คอวิปต้องร้องโห้!เ ครื่องดื่มใส่วปครีปสูงเวอร์แบบจุ๊ก ๆ ที่เดียวในจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าร้าน Good Time cafe บริเวณหลังศาลากลาง อ.เมือง จ .พะเยา เปิดขายเมนูน้ำหลากหลายชนิด โดยมีซิกเนเจอร์ของร้านคือเมนูเครื่องดื่มวิปครีมแบบจุ๊ก ๆ สูงเว่อร์เป็นศอกทำให้ลูกค้าสายวิปครีมถูกอกถูกใจต้องพากันมาลอง วิปครีมสูงเวอร์ จุ๊กๆ แน่นๆ และจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงสำหรับแก้วเล็ก 40 บาท แก้วกลาง 50 บาท และแก้วใหญ่บิ๊กๆ 60 บาท น้ำปั่นร้านนี้ จุดเด่นอยู่ที่วิปครีม ให้เยอะจุใจ ถูกใจคนรักวิปครีม น้ำปั่นรสชาติดี ไม่จืดไม่หวาน ทำให้ลูกค้าสายวิปเข้ามาสั่งจนไม่ขาดสาย

นาง ชนิกา คำโล อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่าตนเองได้เปิดร้านขายเครื่องดื่มน้ำ-ขนมปัง-อาหารทานเล่นและที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเมนูน้ำต่างๆที่นำวิปครีมมาโป๊ะหน้าเครื่องดื่มแบบทะลักล้นแก้วแบบสูงเวอร์ เช่น อันชัญนมสด ชาเขียวอันชัญนมสด น้ำถั่วแดงปั่น ไวท์ช็อกโกแลตร้อน โกโก้โอรีโอ้ปั่น ชาเขียว ชาเย็น ปังเย็นฯ เป็นต้น ชึ่งแต่ละเมนูจะมีวิปแบบจุ๊กๆราคาตามขนาดแก้ว สำหรับแก้วเล็กวิปครีม ราคา 40 บาท แก้วกลาง 50 บาท แก้วใหญ่ 60 บาท ลูกค้าสามารถทานวิปครีบและน้ำแบบจุ๊ก ๆ ได้ ในราคาเบา ๆ สำหรับร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 09.00 น.-18.00 น.ทุกวันลูกค้าสามารถสั่งผ่าน LINE Man ได้และสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 0613243580

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา