X

พะเยา ตร.ระดมกำลังล้อมจับหนุ่มขโมยสร้อยแขน สร้อยคอทองคำ เพื่อนบ้าน

พะเยา ตร.ระดมกำลังล้อมจับหนุ่มขโมยสร้อยแขนสร้อยคอทองคำ เพื่อนบ้าน

วันที่ 26 มิ.ย.65 เวลส17.00น. พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. ,ร.ต.อ.วุฒิคุณ  ศรีหาตา รอง สวป. ร.ต.อ.อภิชน  ศรีชัย , ร.ต.ท.อิทธิพล  แสวงงาม พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านและจับกุมนาย (แดน) สันทราย  อายุ 30  ปี บ้านเลขที่  93 หมู่  2  ต.แม่ปืม  อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา หลังจากที่ได้ขโมยเอาสร้อยแขนสร้อยคอทองคำ 2 เส้น รวมราคา 31,000 บาท ของนางผการัตน์ ไทยยันโต อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ 2  ต.แม่ปืม อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านไป เมื่อวันที่ 19 มิย.65เวลา 17.00 น.แล้วนำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ได้เงินเอามาเที่ยวและซื้อยาเสพติดเสพ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.65 เวลา 17.00 น.ร.ต.อ.นราวดี ผาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากนางผการัตน์ ไทยยันโต อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ 2  ต.แม่ปืม อ.เมืองจ.พะเยา ว่าสร้อยแขนน้ำหนัก 1 บาทสร้อยคอน้ำหนัก 1 สลึง ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าได้หายไป หลังจากที่ตำรวจรับแจ้งจึงได้ประสานให้ชุดสืบสวนทำการติดตามแกะรอยจนทราบว่า นาย (แดน) สันทราย  อายุ 30  ปี บ้านเลขที่  93 หมู่  2  ต.แม่ปืม  อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา ขโมยไปจึงนำกำลังติดตามจับกุมและนำตัวไปประกอบทำแผน ที่บ้านถูกขโมยและร้านทอง ที่นำเอาสร้อยทองคำไปขาย และตรวจค้นในห้องนอนพบเงินสด 6,800 บาทและโทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง และรับสารภาพว่าได้ขโมยสร้อยทองคำไปจริงและเอาไปขายที่ร้านทองและไปซื้อยาบ้ามาเสพ2เม็ด จนมาถูกจับกุมดังกล่าว

หลังจับกุมนำตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่งร.ต.อ.นราวดี ผาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์และเสพยาเสพติดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา