X

พะเยา ระดมกำลัง ตร.ปค.บุกค้นบ้านเป้าหมายค้ายาเสพติด

 

วันที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา  06.25 น. พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา นายยุรนันท์ จอมมิ่ง ปลัดอำเภอเมืองพะเยา พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. สภ.เมืองพะเยาร.ต.อ.หญิง มยุรี นักปราชญ์ รอง สว.กก.2บก.ทท.2 (งานสืบสวน) สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองพะเยา ระดมกวาดล้างเป้าหมายยาเสพติด ในเขตอำเภอเมืองพะเยา จ.พะเยา

จาการเข้าตรวจค้นบ้านนายวีรวุฒิ(ต้อม) สุขจิตต์ อายุ  41 ปีบ้านเลขที่ 79/5 หมู่ 13 ต.ท่าวังทอง  อ.เมือง จ.พะเยา มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดและเสพยาเสพติด   เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบริเวณบ้านดังกล่าวได้พบวีรวุฒิ(ต้อม) สุขจิตต์ อยู่ภายในบ้าน ได้แสดงอาการ  พิรุธ รุกรี้ รุกรน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามยอมรับว่าเสพยาบ้าและนำตัวตรวจค้นในห้องนอน พบยาบ้า 193 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ซึ่งนายวีรวุฒิ(ต้อม) สุขจิตต์ ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายวีรวุฒิ (ต้อม) สุขจิตต์  พร้อมของกลาง นำส่งร.ต.อ.ยศพล หลักดี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา และขอทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ผลการตรวจเบื้องต้นปรากฏผลเป็นบวก  จึงแจ้งข้อหาว่า  “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและนำส่งดำเดินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา