X

พะเยา พ่อสุดทน ! แจ้ง ตร.จับลูกชาย เมายา เสพติด ไล่ระรานขว้างปาชาวบ้าน จนผวา

พะเยา พ่อสุดทน ! แจ้ง ตร.จับลูกชาย เมายา เสพติด ไล่ระรานขว้างปาชาวบ้าน จนผวา

เมื่อคืนวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 21.30 น.พ.ต.ท.กริชไชย ไพทูรย์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยารับแจ้ง ว่ามีคนมเมาสุราและยาเสพติดก่อเหตุขว้างปา ก้อนหิน ใส่รถใส่บ้านเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน ทำร้ายพ่อ และทำร้ายไล่สุนัข เพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านร่องไฮหมู่ 1 ตำบล แม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมยามแม่ใส่ รุดไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 136/1 ม.1 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา พบบิดาผู้ก่อเหตุและญาติได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าบ้านเพื่อจับกุมนายธีรเดช สมศักดิ์ อายุ 43 ปี เป็นลูกชาย ที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการค้นหาภายในบ้านและรอบบ้านแต่ไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีช่อนตัวอยู่ในสวนหลังกับความมืด

สำหรับพฤติการณ์นายธีรเดช หลังจากที่ถูกจับกุมไปเมื่อวันที่ 23 พ.ค 65 ที่ผ่านมา ในข้อหาบุกรุกทำร้ายชาวบ้าน และได้ออกมา ก็ได้สร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านอีก โดยล่าสุดได้ปาหินใส่บ้าน รถชาวบ้านที่จอด และผ่านไปมาจนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นหวาดผวาไม่มีใครกล้าผ่านจนชาวบ้านเอือมระอาและกลัวนายธีรเดชจะทำร้ายต้องปิดบ้านกันจนไม่มีใครกล้าออกไปไหนแม้จะขับรถหรือเดินผ่าน ยังไม่กล้า และนายธีรเดช ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา