X

พะเยา หนุ่มเมาคลั่งขอเงินแม่ชื้อสุราไม่ได้เผารถ จยย.วอด

 

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เมื่อเวลา 20.31 น ร.ต.อ.พสิทธิ์ เถาวัลยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุนรับแจ้งเหตุมีเหตุคนเมาคลั่งเผารถจักรยานยนต์ ของตนเองบริเวณหน้าบ้าน ซอยหน้าโรงเรียนสักทุ่ง บ้านสักทอง หมู่ที่ 10 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประจำตู้ยาม หมู่บ้านชุดกู้ภัยกวนอู ข่าวสารกู้ภัย ไทยแลนด์ และเจ้าหน้าที่ปภ.ทต.หงส์หิน นำรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีไฟลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ในบริเวณหน้าบ้านในซอยหน้าโรงเรียนสักทุ่ง บ้านสักทองหมู่ที่ 10 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา เพลิงได้ลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำไม่ทราบป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหงส์หินจึงได้นำถังดับเพลิงเข้าระงับเพลิงทันทีหลังจากเพลิงสงบ พบรถจักรยานยนต์ สภาพไหม้ทั้งคัน และพบผู้ก่อเหตุ นายเอกภพ ตาคำ อายุ 31 ปี เป็นชาวบ้าน หมู่ที่ 10 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเป็นผู้ก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของตนเองชึ่งสาเหตุจากการน้อยใจมารดาของตน จากการที่ขอเงินไปซื้อสุรามาดื่มไม่ได้ จึงได้กระทำการเผารถจักรยานยนต์ ดังกล่าวขึ้นหลังเกิดเหตุทางญาติไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนว่าอย่าทำอีก เลิกดื่มสุรา เสียสุขภาพ และเสียเงินอีก หนุ่มเมารับปากจะไม่ทำอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา