X

พะเยา ตร.-กำนัน-ผญบ.ระดมกำลังไล่จับหนุ่มหลอนยาใช้มีดไล่ฟันพ่อตาลูกชาย หลบหนีเข้าป่า

พะเยา ตร.-กำนัน-ผญบ.ระดมกำลังไล่จับหนุ่มหลอนยาใช้มีดไล่ฟันพ่อตาลูกชาย หลบหนีเข้าป่า

เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค. 65 เวลา  20.00 น. พ.ต.ท.นิพนธ์ จันทร์ต๊ะวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้ง มีคนคุ้มคลั่งถือมีดไล่ฟันทำร้ายผู้คนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน และผู้คนที่สัญจรไปมาริมถนนในหมู่บ้านบ้านต้ำใน หมู่ที่ 9 ต.บ้านต๊ำ   อ.เมือง จ.พะเยา จนต้องวิ่งหนีตายแตกกระเจิงไปทั่วหมู่บ้านหลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชวิศ  นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ กำนัน ผญบ. รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุม แต่พบว่าหนุ่มคลั่งได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าท้ายหมู่บ้าน และซ่อนตัวในกระท่อม เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมได้ คุ้มคลั่งส่งเสียงเอะอะโวยวายไม่ให้จับกุม จนต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนอาการสงบลงยอมให้ควบคุมตัวจับกุม ทราบชื่อนายต่าย (ต่าย) คิดอ่าน  อายุ 40 ปีบ้านเลขที่ 323 บ้านต๊ำพระแล หมู่ 7 ต.บ้านต๊ำ   อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัว และทำการตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบ ฉี่เป็นสีม่วง และมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้ว

จากการสอบถามญาติ นายต่าย ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้ามา จนเกิดอาการคุ้มคลั่ง ถือมีดไล่ฟันพ่อตา และคนในครอบครัว จนต้องพากันวิ่งหนีตายแตกกระเจิงคนละทิศละทาง จนเพื่อนบ้านต้องระดมกำลัง ไล่จับกุม ได้วิ่งหนีเข้าป่าซ่อนตัวในกระท่อม จนทางเจ้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาสมทบไล่ติดตาม ในป่า ชึ่งนายต่ายส่งเสียงเอะอะโวยวาย ต้องเกลี้ยกล่อมจนยอมสงบอารมณ์และให้ควบคุมตัว

หลังควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติเบื้องต้นปรากฏผลเป็นบวกพบสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) ในน้ำปัสสาวะในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ดำเนินคดีตามกฎหมาย  สำหรับนายต่ายมี ประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเสพมาก่อนด้วยและล่าสุดได้เสพยาเสพติดจนหลอนไล่ทำร้ายคนในบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา