X

พะเยา สลด! ผู้เฒ่าวัย 65 เครียดใช้นิ้วเท้ามัดเชือกกระตุกปืนลูกซองยาวยิง กรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย ดับคาที่

พะเยา สลด! ผู้เฒ่าวัย 65 เครียดใช้นิ้วเท้ามัดเชือกกระตุกปืนลูกซองยาวยิง กรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย ดับคาที่

วันที่ 23 พ.ค2565 เวลา16.45.น. พ.ต.ท สรวิศฐ์ คิดดี สว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณข้างป้อมยามบ้านสันทราย เลขที่ 350 บ้านสันทราย หมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ .จุน กู้ภัยกวนอู ข่าวสารกู้ภัย ไทยแลนค์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจสันทราย

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายแดน สมณะ อายุ68ปี บ้านเลขที่ 350 บ้านสันทราย หมู่ที่ 7 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ยิงตนเองเสียชีวิตโดยใช้เชือกผูกบริเวณหัวแม่เท้าขวาติดกับไกปืนและใช้ปากอมปลายกระบอกปืนยิงตัวตายจนเสียชีวิตคาที่
ในสภาพศพ สวมเสื้อสีเหลืองสวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนตะแคงซ้าย โดยมีเสื้อแขนยาวสีฟ้าคลุมศีรษะไว้ กระสุนปืนทะลุท้ายทอยนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณในหน้าบ้านของตน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพและ ทำการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด 19 ผลเป็น positive พบเชื้อโควิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย คาดว่าเกิดจากภาวะความเครียด ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุถุงซิปบรรจุหีบห่อเป็นที่เรียบร้อยและนำร่างของผู้เสียชีวิตฌาปนกิจที่ป่าสุสานบ้านสันทรายทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา