X

พะเยา (คลิป) รวบหนุ่มกร่างเมาบุกรุกชาวบ้าน

พะเยา (คลิป) รวบหนุ่มกร่างเมาบุกรุกชาวบ้าน

วันที่ 23 พ.ค 65 11.00 น.พ.ต.ท. ธีรวัฒน์ ธรรมสอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งจากนางวนิดา วงศ์ผาบุตรอายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 108 ม.ต.แม่ใส อ.เมืองจ.พะเยา ว่า ได้มีนาย ธีรเดช สมศักดิ์ อายุ 43 ปีบ้านเลขที่ 136/1 ม.1 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้บุกรุกเข้ามาในบ้าน พร้อมกับเดินปรี่ มากับเพื่อน จะทำร้ายนายบุญมี ใจลา อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นบิดา ขณะที่ขับรถ มอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน จนต้องต่อว่าและทะเลาะไล่ออกจากบ้าน

หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส., ร.ต.อ.วุฒิคุณ ศรีหาตา รอง สวป.ฯ,และชุดสืบสวน นำกำลังทำการควบคุมตัวนาย ธีรเดช สมศักดิ์ อายุ 43 ปีบ้านเลขที่ 136/1 ม.1 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา มาทำการสอบปากคำพร้อมกับแจ้งข้อหาเบื้องต้นบุกรุกเคหะสถาน

สำหรับพฤติการณ์นายธีรเดช สมศักดิ์ เป็นบุคคลที่ เป็นภัยต่อสังคม สร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้าน ชอบทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกายชาวบ้านจนชาวบ้านเอือมระอา และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

โดยล่าสุดนายธีรเดช สมศักดิ์ ได้ก่อเหตุบุกรุกเข้าบ้านนางวนิดา วงศ์ผาบุตร และได้นำคลิปวงจรปิดแจ้งความร้องทุกข์ทุกไว้ที่ สภ.เมืองพะเยา เมื่อวันที่ 22 พ.ค 65 เวลา 16.46 ไว้เพราะผู้แจ้งกับครอบครัวเกรงว่าจะได้รับอันตรายทั้งผู้แจ้งและครอบครัวเนื่องจากผู้แจ้งอีกทั้งได้ถูกรุกรานทาหลายครั้ง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา