X

พะเยา หนุ่มซิ่ง จยย.ชนท้ายบรรทุกพ่วงเจ็บสาหัส

 

วันที่ 21 พ.ค 65 เวลา 23.05 น. ร.ต.อ.(หญิง) พิมพ์ชนก ศรีมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนสายพะเยา-ป่าแดด บริเวณหน้าเซเว่น ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน ขงต-613 ลำพูน เสียบท้ายรถบรรทุกพวง ทะเบียน 70-9190 เชียงรายที่จอดอยู่สภาพรถจักรยานยนต์พังยับและมีผู้บาดเจ็บ 1ราย ทราบชื่อนายอภิชาติ ของงาม อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 6 ม.3 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บขาหักสองข้าง แขนซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.พะเยา ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบคาดว่ารถจักรยานยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็วและไม่ทันระวังบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางจึงเป็นเหตุให้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงและได้รับบาดเจ็บดังกล่าวด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา