X

พะเยา ขอโชค เลขโผล่! ต้นหมากพญานาค

 

วันที่ 15 เมษายน 2565 ข่าวรายงานว่าได้เกิดความฮือฮาต้นหมากออก ดอกแทงช่อ เป็น เศียร คล้ายเศียรพญานาค บ้านของนางฮอม อยู่ดี อายุ 69 ปีบ้านเลขที่ 163 หมู่บ้านแม่ใส ตำบลแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยดอกเศียรพญานาค กระจายแตกเป็นพุ่มทั่วลำต้นอย่างสวยงามชาวบ้านที่ทราบต่างกันมาดู พร้อมกับนำดอกไม้ธูปเทียน มาเซ่นไหว้ขอโชคลาภ กับต้นหมากที่ออกดอก แทงเป็นช่อคล้ายเศียรพญานาค เป็นพุ่ม แตกกระจาย อย่างสวยงาม ขณะที่จุดธูปไหว้แล้วพบว่าและมีตัวเลข 503 ติดที่ต้นหมากและเลขธูปที่จุด 206 และเลขที่บ้าน 163 ไปเสี่ยงโชค


จากการสังเกตต้นหมากของบ้านของนางฮอม อยู่ดี อายุ 69 ปีบ้านเลขที่ 163 หมู่บ้านแม่ใส ตำบลแม่ใสอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ได้ปลูกต้นหมากมา 5 ปี ลำต้นสูงประมาณ 2 เมตร กำลังออกดอกแทงช่อ ยืนต้นอยู่ข้างบ้านมา 3 วัน และพบว่ามีความแปลกของช่อดอกหมาก ออกมาคล้ายเศียรพญานาคจนเพื่อนบ้านทราบข่าวมาดูพร้อมกับ จุดธูปขอโชค และได้เลขเด็ดโผล่ทั่วลำต้น เลขที่จุดธูป 206 และเลขที่ติดต้นหมาก 062 ทำให้ชาวบ้านที่มาดูต้นหมาก ก็ยังได้เอาเลขที่บ้าน 163 นำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 เมย. 65 นี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา