X

พะเยา หนุ่มใหญ่เจอ สาวน้ำผึ้ง แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรทวงหนี้ ถามไปมาด่ากลับเฉย

หนุ่มใหญ่เจอ สาวน้ำผึ้ง แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรทวงหนี้ ถามไปมาด่ากลับเฉย

วันที่ 30 มี.ค 65  เวลา10.00น.แก๊งคอลเซ็นเตอร์ทวงหนี้ โทรศัพท์ทวงหนี้ไปทั่วพะเยา ส่วนใหญ่พบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตามทวงหนี้ พยามโทรหาเหยื่อไปทั่ว โดยจะอ้างว่าเหยื่อกู้เงิน ให้รีบมาจ่าย พยามพูดหว่านล้อมให้เหยื่อจ่ายและให้แอดไลน์ตามเบอร์ที่โทรมา และหว่านล้อมและโต้ตอบกันไปมาจนทำใด้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หัวเสียต่อว่า ด้วยถ้อยคำเสีย ๆ หาย ๆ

นายอุดร วงค์ลคร อายุ 50ปี ชาวบ้านใหม่นคร ต.บ้านใหม่ อ.เมือง พะเยา ขณะกำลังทานข้าวกับครอบครัว ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมา หาที่เบอร์ของตัวเอง เพื่อทวงหนี้ อ้างว่าตนกู้ยืมเงินไป โดยทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ต้องการให้นายนายอุดร ให้รีบมาจ่ายเงินที่ตนเองกู้ไปและคำพูดสนทนาของแก๊งคอลเซ็นเตอร์พูดจาด้วยคำพูดต่างๆๆพร้อมบอกให้ว่าพี่แอดไลน์หนูมาหนูจะบอกให้ เมื่อขอเลขบัญชีธนาคาร กับเจ้าของเสียงได้คำตอบว่า พี่หนูบอกว่าหนูไม่สามารถให้เลขบัญชีได้ถ้าพี่อยากโอนจิงๆพี่แอดไลน์มาหนูจะบอกรายละเอียดกับพี่พี่ก็โอนให้เขา ให้แอดไลน์เบอร์ 0840539760 ไลน์ชื่อน้ำผึ้ง 50546 ให้แอดไลน์มาเลยเดี๋ยวจะบอก รายละเอียดให้และน้ำเสียงจะพูดไทยไม่ค่อยชัด

นาย นายอุดร วงค์ลคร ตอบไปว่า ให้เอาเลขบัญชีมา โดยการหลอกล่อให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ คุยจนแก๊งคอลเซ็นเตอร์รำคาญแก๊งคอลเซ็นเตอร์จึงด่ากลับแบบเสียๆหายโดยทางนายอุดร จึงด่ากลับไปและกดวางสายทิ้งทันที

สำหรับ แก๊งคอนเซอร์เตอร์ มักจะโทรมาตามเบอร์โทรศัพท์ของชาวบ้านและบุคคลสำคัญในพื้นที่จังหวัดพะเยา ตลอดทุกวันบางราย โทรบอกว่ามารับของ ตกค้างไปรษณีย์ ,โดนใบสั่งจากจราจรกลาง เป็นหนี้ธนาคารเป็นหนี้บัตรเครดิต เกี่ยวข้องสิ่งผิดกฏหมายและอื่นๆอีกหลายอย่างเพื่อหลอกให้ผู้ที่ไม่รู้ ต้องตกเป็นเหยื่อสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา